Nội dung
Họa tiết kẻ ngang cho chàng

Dù xu hướng thời trang có nhiều thay đổi nhưng họa tiết kẻ ngang vẫn không bao giờ lỗi mốt trong bất cứ phong cách nào của chàng.

Họa tiết kẻ ngang cho chàng
Các chàng có thể bắt đầu mùa hè sôi động cùng với chiếc áo khoác sắc màu giá 348.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton, xuất xứ Việt Nam, size L với lót mũ màu xanh cốm nổi bật.
Họa tiết kẻ ngang cho chàng
Các chàng yêu thích phong cách thể thao có thể lựa chọn chiếc áo có cổ giá 198.000 đồng. Sản phẩm có size M, với thiết kế đơn giản, nam tính với các màu cam, xanh lá cho chàng chọn lựa.
Họa tiết kẻ ngang cho chàng
Chàng cũng có thể lựa chọn chiếc áo thun dài tay giá 170.000 đồng để diện trong những ngày chuyển mùa. Sản phẩm có kích thước freesize với màu đen nam tính.
Họa tiết kẻ ngang cho chàng
Các chàng trai yêu thích phong cách Hàn Quốc trẻ trung có thể lựa chọn chiếc áo thun cổ tim giá 100.000 đồng. Sản phẩm kết hợp 2 màu đen, trắng ấn tượng với chất liệu 100% cotton, xuất xứ Việt Nam.
Họa tiết kẻ ngang cho chàng
Các chàng cũng có thể lựa chọn chiếc áo tay dài có cổ mạnh mẽ giá 278.000 đồng để thể hiện phong cách riêng. Sản phẩm có các tông màu xanh với size S, M, L, XL cho chàng chọn lựa.
Họa tiết kẻ ngang cho chàng
Chiếc áo thun kẻ ngang giá 140.000 đồng cũng sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho các chàng trai thích phong cách trẻ trung. Sản phẩm có màu xanh, trắng với size S, M, L cho chàng chọn lựa.
Họa tiết kẻ ngang cho chàng
Chàng cũng có thể chọn chiếc áo thun sọc ngang giá 259.000 đồng để thể hiện phong cách riêng. Sản phẩm có các size M, L, XL với màu trắng sọc ngang rất dễ phối đồ.
Họa tiết kẻ ngang cho chàng
Và các chàng nên chọn chiếc áo thun có túi giá 160.000 đồng để kết hợp cùng với quần short để tới buổi hẹn gặp bạn bè cuối tuần này. Sản phẩm có màu tím sọc nhiều màu, kích thước freesize.

Các bạn quan tâm, có thể tim mua sản phẩm tại: Sendo.vn

Theo Ngôi Sao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những chàng trai cực cute mùa Noel

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong một chương trình từ thiện tối qua, những cái tên như Quang Huân,Lương Công Tuấn,Trung Cương,Minh Vương… đã trình diễn BST dành riêng cho mùa Noel cực chất với...

Xem thêm  

Mặc jean chất như anh chàng viễn Tây

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn yêu thích phong cách casual được mix theo lối cổ điển của những anh chàng cao bồi từ nước Mỹ? Bạn tự nhận mình là những anh chàng trầm tính, ít phô trường,...

Xem thêm