Nội dung

Có mặt trong sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong, Kỳ Duyên khiến không ít người ngỡ ngàng bởi vóc dáng đẫy đà hơn hẳn so với Kỳ Duyên của vài tháng trước.

Ai mà không biết Kỳ Duyên vốn là một trong những người đẹp “ghiền” dao kéo nhất nhì showbiz Việt. Bởi lẽ nếu như ngày ấy, Kỳ Duyên luôn trung thành với phong cách kín đáo nhằm giấu đi nhược điểm vòng 1 không mấy đẫy đà thì hiện tại, người đẹp lại thay đổi 180 độ khi liên tục xuất hiện với hình ảnh khoe ngực táo bạo.

Hóa ra vì lí do này mà gần đây kỳ duyên cứ che đậy vòng 1 kín như bưng

Không còn vòng 1 khiêm tôn ngày nào, Kỳ Duyên của hiện tại sở hữu khuôn ngực tròn đầy đặn và siêu gợi cảm.

Hóa ra vì lí do này mà gần đây kỳ duyên cứ che đậy vòng 1 kín như bưng

Thế nhưng, có lẽ người đẹp đã hơi quá tay khi liên tục khoe hình táo bạo cùng vòng 1 căng tròn như sắp nổ tung. Không ít ý kiến đã cho rằng series ảnh ngực "khủng" của Kỳ Duyên khiến nhiều người cảm thấy bội thực. 

Hóa ra vì lí do này mà gần đây kỳ duyên cứ che đậy vòng 1 kín như bưng

Cũng không biết là vô tình hay cố ý khoe nhưng những hình ảnh lộ vòng 1 đầy hớ hênh này đã được Kỳ Duyên tự tay đăng tải trên trang cá nhân Facebook. 

Đẹp thì khoe thôi, nhưng khoe kiểu lộ liễu như Kỳ Duyên thì có vẻ như là hơi quá. Đặc biệt khi đang mang theo mình cái danh Hoa hậu Việt Nam, mọi hoạt động của Kỳ Duyên đều được dân tình vô cùng quan tâm.

Thế nhưng dường như Kỳ Duyên đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán với hàng loạt những series ảnh cùng style “ngực nhảy ra ngoài”. Mà chán thế thôi, chứ không khoe ngực thì người đẹp lại chuyển sang khoe cái khác í mà.

Hóa ra vì lí do này mà gần đây kỳ duyên cứ che đậy vòng 1 kín như bưng

Vẫn style ngực "khủng" đi trước, nhưng dân tình lại chú ý hơn cả vào vóc dáng có phần hơi đẫy đà quá mức của Kỳ Duyên. Liệu có phải vì dân tình cứ "om sòm" chê bai vóc dáng xuống phong độ nên Kỳ Duyên mới phải chứng minh bằng series ảnh khoe eo thon.

Điều mà có lẽ ai theo dõi Kỳ Duyên cũng sẽ thấy, ấy là dạo gần đây nàng Hậu cực kì siêng khoe hình với vòng 2 thon gọn, săn chắc. Cũng phải công nhận rằng, đúng là vòng 2 của Kỳ Duyên thực sự rất đẹp và hoàn hảo. Thậm chí, nói vòng eo nhỏ nhắn của Kỳ Duyên đẹp ngang ngửa vòng eo 56 của Ngọc Trinh cũng không ngoa chút nào.

Hóa ra vì lí do này mà gần đây kỳ duyên cứ che đậy vòng 1 kín như bưng

Thay vì khoe vòng 1 "khủng", Kỳ Duyên bây giờ chuyển sang khoe vòng eo thon gọn.

Hóa ra vì lí do này mà gần đây kỳ duyên cứ che đậy vòng 1 kín như bưng

Chẳng ai có thể phủ nhận rằng vòng 2 của Kỳ Duyên trông cực kì hoàn hảo. Không khó gì để người ta có thể nhận ra những đường cong cơ thể siêu gợi cảm và quyến rũ của nàng Hoa hậu.

Hóa ra vì lí do này mà gần đây kỳ duyên cứ che đậy vòng 1 kín như bưng

Vòng 1 thì đậy kín bưng, vòng 2 lại show nhiệt tình. Điều này cũng là dễ hiểu, vì rõ ràng cô gái nào sở hữu body thon gọn, khỏe khoắn với số đo 3 vòng trong mơ đều vô cùng tự tin khoe dáng. 

Và không phải ngẫu nhiên mà Kỳ Duyên lại có được vòng eo đáng mơ ước đến vậy. Chỉ cần theo dõi trang cá nhân trên mạng xã hội của Kỳ Duyên, người ta sẽ dễ dàng nhận ra nàng Hoa hậu luôn dành một chút trong quỹ thời gian ít ỏi để tới phòng tập gym. Có lẽ, ngoại trừ vòng ngực chuẩn nhân tạo thì những gì đẹp nhất ở vóc dáng của Kỳ Duyên đều có sự góp phần không nhỏ của thói quen tập thể dục này.

Nói đến đây, chắc hẳn nhiều nàng đã nảy ra suy nghĩ liệu mình có nên chăm chỉ tập thể dục hơn để cải thiện vóc dáng không nhỉ? Câu trả lời chắc chắn là có nhé, hãy vận động thôi! Bởi lẽ không chỉ giúp cải thiện và duy trì vóc dáng, việc tập thể dục đều đặn còn giúp các nàng tránh khỏi nguy cơ mắc các nhiều căn bệnh nguy hại đến sức khỏe nữa đấy.

Đồng thời hãy nhớ rằng, để có được hiệu quả tốt nhất, các nàng nên kết hợp tập thể dục cùng một chế độ ăn lành mạnh, hợp lí nhé! Chỉ vậy thôi, việc sở hữu một vóc dáng thon gọn sẽ không còn là một giấc mơ quá đỗi xa vời với bạn nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm