Nội dung

Sáng nay, Ban Tổ chức (Báo Tiền Phong) cho biết, theo tiền lệ, các thí sinh phải trải qua ba vòng thi trang phục: áo dài dân tộc, áo tắm, tự chọn và vòng thi ứng xử. Để đảm bảo tránh sự cố trong phần thi vấn đáp, Ban tổ chức vẫn bắt buộc độ tuổi thí sinh từ 18 đến 27, trình độ tốt nghiệp phổ thông trung học. 

Hoa hậu việt nam 2008 tăng gấp đôi giải thưởng

Mai Phương Thúy sẽ là người trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô cũng định tài trợ vương miện trị giá 5.000 USD cho một trong những giải phụ. Ảnh: Mỹ Dung.

Năm nay, Á hậu 1 sẽ nhận được số tiền thưởng bằng với người đoạt ngôi Hoa hậu 2006, 80 triệu đồng. Người giành vương miện sẽ mang về giải thưởng trị giá gần gấp đôi, 150 triệu đồng và một chuyến du lịch nước ngoài. Quà tặng cho Á hậu 2 là 60 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Ảnh...

Chung khảo hai miền Bắc, Nam diễn ra vào đầu tháng 8. Khán giả quan tâm tới cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 có cơ hội thử tài người đẹp bằng cách đặt câu hỏi ứng xử cho thí sinh qua thư điện tử hoặc thư tay.

Gia Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cảm hứng thời trang từ chiếc khóa kéo

Lấy điểm nhấn là những chiếc khóa kéo, 125 mẫu thời trang của 5 nhà thiết kế Thiên Toàn, Phú Tân, Công Khanh, Nhật Huy, Anh Vũ vừa ra mắt tại TP HCM. Phong cách chung của bộ sưu tập là tôn lên sự năng động của giới trẻ.

Xem thêm  

Sưu tập ‘Đánh thức tầm xuân’

Không chú trọng việc phá cách trong thiết kế, sưu tập "Đánh thức tầm xuân" của NEM khai thác các chi tiết viền, xếp ly, nhún bèo trên chất liệu voan, lụa, satin, để làm nổi bật đường cong của phụ nữ. Kiểu chủ đạo của sưu tập là đầm cổ chữ V.

Xem thêm