Nội dung

Hoa hậu thu ngân lấy chồng đại gia hơn gần 20 tuổi

Thu Ngân lên xe hoa ở tuổi 21.

Kể từ khi đăng quang trở thành Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, người đẹp Hải Phòng - Trần Thị Thu Ngân  tất bật với các hoạt động thiện nguyện ở vai trò Hoa hậu.

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ bất ngờ trước thông tin Hoa hậu Thu Ngân sẽ lên xe hoa ở tuổi 21 với một doanh nhân là đại gia hơn cô gần 20 tuổi. Liên lạc với mẹ Thu Ngân - bà Thanh Hòa đã xác nhận con gái mình về nhà chồng trong tháng 1.2017.

Theo mẹ ruột Thu Ngân, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ diễn ra vào ngày 9.1.2017. Tiệc cưới được tổ chức ở hai nơi gồm nhà trai ở Hà Nội làm vào trước Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng nhà gái sẽ diễn ra ở Hải Phòng vào khoảng ngày 10.1 Tết âm lịch (6.2.2017).

Hoa hậu thu ngân lấy chồng đại gia hơn gần 20 tuổi

Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt năm 2016.

Được biết, chồng sắp cưới của Thu Ngân tên là Phương - một doanh nhân thành đạt sinh năm 1977. Mặc dù chênh lệch đến 19 tuổi nhưng cô và ông xã lại khá hiểu nhau, tâm đầu ý hợp nên được bố mẹ đồng ý cho tiến tới hôn nhân.

Mẹ của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 chia sẻ thêm, sau khi kết hôn, Thu Ngân vẫn tiếp tục hoàn thành khóa học ở Thụy Sĩ. Việc vợ chồng mỗi người một nơi cũng không ảnh hưởng gì bởi hai người yêu nhau thì phải có niềm tin.

"Cưới xong Ngân vẫn đi học nên bố mẹ rất ủng hộ. Hơn nữa, em Ngân học lý thuyết chỉ 3-4 tháng, thực hành nhiều hơn. Mình có thể thực hành ở Việt Nam, nên kể cả Ngân sinh em bé cũng không sao", mẹ Thu Ngân nói.

Hoa hậu thu ngân lấy chồng đại gia hơn gần 20 tuổi

Ảnh cưới của Thu Ngân.

Có nhiều người cho rằng Thu Ngân lên xe hoa vì yêu và lấy đại gia giàu có. Tuy nhiên cô phủ nhận thông tin này và cho rằng cô vốn thích người đàn ông giỏi giang, thành đạt, chững chạc.

Ngân cũng cho biết trước khi bước chân về nhà chồng cô khá lo lắng giống như tâm lý của các nàng dâu mới vì cô đang còn khá trẻ, có nhiều điều vẫn chưa biết hết được, chắc chắn sẽ có những lần phạm lỗi khiến cha mẹ phiền lòng. 

Hoa hậu thu ngân lấy chồng đại gia hơn gần 20 tuổi

Thu Ngân lấy chồng hơn cô gần 20 tuổi, là một đại gia giàu có.

Hoa hậu thu ngân lấy chồng đại gia hơn gần 20 tuổi

Sau đám cưới, cô vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành khóa học Quản trị khách sạn ở Thụy Sĩ.

Thu Ngân cũng chia sẻ thêm, sau khi cưới, dự định của cả 2 vẫn là học và làm việc bình thường. Nếu có các sự kiện quan trọng Thu Ngân vẫn tham gia và cô luôn được chồng sắp cưới của mình khuyến khích về điều này. Tuy nhiên, là người sống nội tâm nên cô không thích thú tiệc tùng nên cô sẽ cân nhắc kỹ trước khi nhận lời tham dự một sự kiện nào đó.

Trần Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi đầu tháng 8.2016. Tại thời điểm đăng quang, cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục