Nội dung

Lương Thuỳ Linh là gương mặt được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, có cách chăm sóc và dưỡng da riêng biệt. Thay vì chạy theo các xu hướng làm đẹp mới, cô luôn lắng nghe làn da và cơ thể của mình để từ đó cung cấp những dưỡng chất phù hợp.

Những ngày cuối năm, dù bận rộn nhưng nàng hậu vẫn dành nhiều bí quyết gửi đến cho các đọc giả Eva.vn nói riêng và phái đẹp nói chung để cùng nhau có một vẻ ngoài xinh tươi tràn đầy năng lượng để đón chào năm mới 2023.

Hoa hậu lương thuỳ linh làm đẹp không nên đi theo xu hướng mà nên đi theo sự phù hợp

Lương thuỳ Linh luôn lắng nghe cơ thể để từ đó tìm ra được cách chăm sóc sắc đẹp phù hợp nhất. 

Chào Lương Thuỳ Linh! Đâu là bí quyết làm đẹp gia truyền mà bạn yêu thích và ứng dụng nhiều nhất?

Thật ra, Linh không dùng quá nhiều mỹ phẩm hay thực hiện đủ 7 bước làm đẹp, Linh thường để ý đến chế độ ăn uống và duy trì việc bổ sung những loại thực phẩm có lợi cho da mặt cũng như sức khỏe. 

Hãy chia sẻ cùng với Eva lý do bạn thích bí quyết ấy?

Linh thấy việc cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn là “một công đôi việc”, vừa có thể no bụng, lại mang lợi ích về cho cơ thể và làn da của mình. Linh nghĩ đây là cách tự nhiên nhất giúp da có sức đề kháng hơn trước những tác hại từ môi trường bên ngoài. 

Hoa hậu lương thuỳ linh làm đẹp không nên đi theo xu hướng mà nên đi theo sự phù hợp

Chú trọng đến bữa ăn dinh dưỡng cho cơ thể lẫn tốt cho sắc đẹp. 

Đâu là công dụng mà bạn thấy hay nhất từ Bí quyết làm đẹp ấy? Trước đây khi ứng dụng lần đầu, bạn có kỷ niệm thú vị nào!

Việc duy trì những bữa ăn “lành mạnh” và bổ sung thêm vitamin từ trái cây giúp Linh khá nhiều, chẳng hạn như khi đến những “ngày đèn đỏ”, các bạn nữ sẽ dễ bị lên mụn do thay đổi nội tiết tố, nhưng điều này khá ít xảy ra với Linh vì bản thân mình đã luôn chuẩn bị cho da những dưỡng chất tốt nhất từ việc ăn uống thường ngày. 

Về kỷ niệm đặc biệt thì Linh cũng có khá nhiều, như các bạn biết thì đôi khi đồ ăn dinh dưỡng sẽ không “ngon miệng” lắm, nhưng vì bản thân Linh thích ăn rau nên đây cũng không phải là vấn đề. Nhưng Linh rất siêng trong việc thay đổi, sáng tạo các món ăn khác nhau từ một loại nguyên liệu, có vài lần gây ra phản ứng ngược là chính mình cũng không “nuốt” nổi sự sáng tạo của mình, nhưng sau này khi nghiên cứu kỹ hơn về cách chế biến, Linh đã có những quyết định sáng suốt hơn trong việc “mix&match” các nguyên liệu với nhau.

Hoa hậu lương thuỳ linh làm đẹp không nên đi theo xu hướng mà nên đi theo sự phù hợp

Nàng hậu ăn nhiều rau củ quả tươi. 

Giờ đây, bạn chính là ngôi sao truyền lại bí quyết làm đẹp của gia đình đến đọc giả Eva.vn nói riêng và phái đẹp khắp mọi nơi nói chung. Hãy chia sẻ ngay đi nào! 

Nếu bạn không phải là người thích ăn những món ăn có quá nhiều màu xanh thì chắc khó có thể làm theo cách của Linh, nhưng Linh gợi ý là sau mỗi bữa ăn thông thường, các bạn hãy bổ sung thêm các loại trái cây hoặc nước uống trái cây tốt cho da, như vậy đã có thể cân bằng lại các chất trong người mình rồi. 

Theo bạn, những phương pháp làm đẹp từ các bà các mẹ của chúng ta ngày trước có những ưu, khuyết điểm gì?

Theo Linh thấy, bí quyết của các bà các mẹ ngày trước cũng có rất nhiều cách được áp dụng cho đến bây giờ chẳng hạn như đắp mặt bằng cà chua hay dưa leo, dưỡng tóc bằng dầu dừa, dầu bưởi,... Ưu điểm có thể nói đến là những nguyên vật liệu sử dụng cho quá trình dưỡng da đều đến từ 100% tự nhiên và tự tay mình làm.

Tuy nhiên, khuyết điểm là nếu những phương pháp đó được áp dụng cho thời đại ngày nay, Linh nghĩ sẽ đòi hỏi nhiều thời gian, trong khi chúng ta đang phải chạy đua theo guồng công việc, cuộc sống hằng ngày thì chúng ta sẽ chọn những cách dưỡng da tiện ích và tiết kiệm thời gian hơn.  

Hoa hậu lương thuỳ linh làm đẹp không nên đi theo xu hướng mà nên đi theo sự phù hợp

Nàng hậu cũng thường ứng dụng những phương pháp làm đẹp gia truyền như đắp mặt nạ dưa leo... 

Theo cảm nhận của mình, bạn thấy nó có còn phù hợp để áp dụng ở thời điểm hiện tại chứ?

Việc Linh chọn tích hợp việc ăn uống lành mạnh và bổ sung dưỡng chất cho da qua các bữa ăn đã là một cách tiết kiệm thời gian nên Linh nghĩ nó hoàn toàn phù hợp để áp dụng ở thời điểm hiện tại. 

Bạn cảm nhận như thế nào về những xu hướng làm đẹp gần gũi với thiên nhiên, thuần chay của nhiều ngôi sao ngày nay?

Thật ra Linh nghĩ rằng việc lựa chọn cách làm đẹp không nên đi theo “xu hướng” mà nên đi theo sự “phù hợp”. Mỗi người sở hữu một loại da khác nhau và cơ thể mỗi người cũng sẽ có cách hấp thụ dưỡng chất khác nhau, nên thay vì chạy theo xu hướng, Linh nghĩ lựa chọn cách thức phù hợp sẽ bảo đảm được hiệu quả của quá trình chăm sóc da hơn. Mặc dù vậy Linh cũng rất ủng hộ việc chúng ta nên chọn lựa các mỹ phẩm thuần chay.

Hoa hậu lương thuỳ linh làm đẹp không nên đi theo xu hướng mà nên đi theo sự phù hợp

Linh rất ủng hộ việc dùng mỹ phẩm thuần chay. 

Là một ngôi sao có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, bạn đã và sẽ làm những gì để có thể hướng mọi người đến những phương pháp làm đẹp bền vững?

Linh không ép buộc mọi người phải làm theo cách dưỡng da cũng như thay đổi thực đơn hằng ngày bởi mỗi người đều sẽ có những liệu trình chăm sóc phù hợp riêng cho bản thân mình. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cân bằng dưỡng chất bằng cách ăn uống, có thể sử dụng mỹ phẩm để duy trì làn da đẹp, Linh chỉ mong rằng các bạn hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định sử dụng liệu trình. Hành trình chăm sóc da cần sự kiên trì và chăm chỉ, vậy nên hãy lựa chọn cho mình cách thức thuận tiện nhất để có thể duy trì nó thật lâu nhé!

Hoa hậu lương thuỳ linh làm đẹp không nên đi theo xu hướng mà nên đi theo sự phù hợp

Nàng hậu mong các nàng tìm hiểu thật kỹ rồi sẽ tìm ra những phương pháp làm đẹp như ý. 

Eva xin cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời này của Lương Thùy Linh!

Hoa hậu lương thuỳ linh làm đẹp không nên đi theo xu hướng mà nên đi theo sự phù hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm