Nội dung

Mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên khoe ảnh mái tóc mới nối. Thay vì mái tóc xoăn trước nhuộm vàng trước khi cắt, lần này Kỳ Duyên chọn tóc thẳng đen mượt óng ảnh và nhuộm hơi nâu. Phần mái cô vẫn không cắt mà để rẽ ngôi 7/3. 

Mái tóc mới của Kỳ Duyên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thích cô để tóc ngang vai vì như vậy trông Hoa hậu có vẻ trẻ trung đúng tuổi hơn. 

 Hoa hậu kỳ duyên lại nối tóc dài đen thẳng mượt

Mới đây, Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh chụp selfie khoe mái tóc dài thẳng mới nối

 Hoa hậu kỳ duyên lại nối tóc dài đen thẳng mượt

Trước Tết 2016, cô đột ngột cắt mái tóc xoăn dài của mình để thành tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi. Mái tóc này của Kỳ Duyên từng được khen ngợi hết lời.

 Hoa hậu kỳ duyên lại nối tóc dài đen thẳng mượt

 Hoa hậu kỳ duyên lại nối tóc dài đen thẳng mượt

Cô cũng rất chịu khó biến tấu mái tóc của mình để phù hợp với nhiều phong cách và sự kiện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm