Nội dung

Sau 5 năm, cuộc thi trở lại với phiên bản mới dành cho truyền hình thực tế. Hoa hậu và hoa hậu Việt Nam 2014 kỳ duyên là huấn luyện viên, dẫn dắt, chia sẻ kinh nghiệm và có quyền chọn hay loại thí sinh.

Thông tin hương giang và Kỳ Duyên làm huấn luyện viên siêu mẫu việt nam khiến nhiều người phản ứng. Cả hai đoạt danh hiệu hoa hậu, không phải là những tên tuổi dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu. 

 hoa hậu hương giang kỳ duyên tự tin đào tạo người mẫu

Hương Giang và Kỳ Duyên.

Tại buổi casting ngày 9/8, Hương Giang cho biết ban đầu, khi được mời cô rất đắn đo nhưng quyết định nhận lời để thử thách bản thân. "Người đào tạo ra siêu mẫu không nhất thiết phải là một siêu mẫu. Hơn nữa các nhà mốt hiện nay thích người mẫu của họ là một ngôi sao, một gương mặt có tính giải trí và đảm bảo yếu tố thương mại. Tôi tin có thể làm tốt vai trò mới", cô nói. Từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang tự tin về kinh nghiệm catwalk, tạo dáng trước ống kính lẫn xử lý các tình huống trên sàn diễn. 

Cũng bị nghi ngờ về năng lực khi ngồi vào ghế giám khảo cuộc thi người mẫu, Kỳ Duyên bày tỏ: "Tôi được rất nhiều nhà thiết kế chọn trình diễn ở vị trí . Vì vậy, kinh nghiệm catwalk tôi không thiếu. Trong cuộc thi The Look, tôi đã giữ vai trò huấn luyện, đưa đội giành chiến thắng". Kỳ Duyên và Hương Giang dành sự tôn trọng, đánh giá cao về nhau khi cùng ngồi ghế "nóng".

 hoa hậu hương giang kỳ duyên tự tin đào tạo người mẫu
 
 

Hoa hậu Kỳ Duyên làm vedette ở Tuần thời trang

Hương Giang năm nay 28 tuổi, cao 1,7 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 86-62-90 cm. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2012. Đầu năm nay, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Người đẹp từng mở màn tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2018 và hợp tác cùng nhiều nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long... 

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô từng được chọn giữ vị trí vedette tại các show trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế như Thủy Nguyễn, Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long, Lê Ngọc Lâm,...

Thanh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục