Nội dung

- Tuổi thơ của cô đã đi qua như thế nào?

- Tôi sinh trưởng tại một thị trấn nhỏ bên bờ Biển Đen của nước Nga, và đã sống suốt quãng đời thơ ấu cùng với cha mẹ tại đó. Nơi ấy chứa đựng tất cả ký ức về tuổi thơ của tôi, với những tình cảm nồng ấm bên gia đình trong suốt 12 năm, với hình ảnh một bờ biển đẹp được vùng vẫy cùng chúng bạn trong những ngày hè rực rỡ.

Cả gia đình tôi chuyển tới Toronto (Canada) khi tôi vừa 12 tuổi, và tôi ngay lập tức yêu mến nơi đây. Toronto giống như một thế giới thu nhỏ, với nền văn hóa đa dạng. Nơi đây, mọi người sống với nhau thân ái, hòa bình. Bất cứ khi nào bạn cần, Toronto sẽ mang tới cho bạn cả một kho kiến thức, những kinh nghiệm cần thiết và sự hứng thú mà bạn khó có thể chối từ.

Bạn có thể tìm thấy bất kỳ thứ gì trên thế giới này, nhưng chắc chắn sẽ không tìm được nơi nào hơn Toronto. Chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón các bạn ghé thăm.

Hoa hậu hoàn vũ 2005 thích nấu ăn

Miss Canada Natalie Glebova.

- Điều gì tuyệt vời nhất từng đến với cô?

- Khi tôi còn nhỏ, mẹ của tôi cho tham gia sinh hoạt trong một lớp huấn luyện xiếc. Lũ trẻ chúng tôi thường luyện tập bằng cách nhảy lên những chiếc đu được treo ở độ cao lạ thường. Tuy chỉ sinh hoạt trong lớp vài tháng, nhưng tôi cũng đã có thể biểu diễn nhào lộn như một diễn viên xiếc thực thụ.

- Vì sao cô quyết định tham gia tranh vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Canada 2005?

- Khi tham gia vào cuộc thi này, tôi muốn khám phá khả năng bản thân. Tôi muốn học thêm những kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện chính mình. Tôi sẽ cố gắng để bạn bè năm châu hình dung rõ hơn về đất nước Canada tươi đẹp thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

 - Kỷ niệm nào khiến cô nhớ nhất trong lần đăng quang Hoa hậu Canada 2005?

- Chuyện bất ngờ xảy ra khi tôi quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Canada 2005. Trong đêm chung kết, khi tôi đang trình diễn trong bộ bikini gợi cảm, đột nhiên cả bàn chân tôi bị lọt vào giữa khe những miếng ván gỗ trên sàn. Cùng với cú lọt chân ấy, chiếc khăn quấn trên eo tôi ngay lập tức bị thắt nút chặt lại, tới mức tôi không thể tháo ra được. Đáng lẽ phải mở khăn như tất cả các thí sinh khác để ban giám khảo đánh giá và chấm điểm, thì tôi lê từng bước ra sân khấu với chiếc khăn bị thít chặt trên người và bàn chân đang rớm máu. Tôi đã không thể hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

Hoa hậu hoàn vũ 2005 thích nấu ăn

- Sở thích của cô là gì?

- Tôi thích tự mình nấu những món ăn ngon, đặc biệt là được chính tay làm bữa sáng cho gia đình. Tôi đam mê hai món, trứng và thịt xông khói. 

- Cô có ấn tượng nào đặc biệt với những người từng đăng quang hoa hậu Hoàn vũ?

- Tôi ấn tượng với hai hoa hậu. Đó Karen Baldwin, người đẹp đầu tiên của Canada đoạt vương miện năm 1982, một năm sau khi tôi được sinh ra. Tôi chưa bao giờ được gặp cô ấy, nhưng những gì tôi được biết và được nghe kể về cô ấy đều rất tuyệt vời.

Một người nữa tôi cũng rất ngưỡng mộ là Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins. Tôi rất vui khi được gặp chị ấy trong một show diễn từ thiện tại Toronto, thành phố nơi tôi sinh sống. Chị ấy để lại trong tôi ấn tượng mạnh mẽ về hình ảnh một phụ nữ hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng có thể học tập. Jennifer có những nét quyến rũ của một cô gái hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống. Chị ấy luôn biết cách làm mới chính mình, và cuốn hút bất kỳ ai tới gần.

- Có quá nhiều người đẹp nhờ bàn tay bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ. Cô nghĩ sao về chuyện này?

- Tôi không ủng hộ sắc đẹp nhân tạo, điều đó không cần thiết cho một vẻ đẹp thực sự. Cái đẹp phải xuất phát từ tâm hồn, phẩm chất đạo đức và cả nhận thức đúng đắn của mỗi người. Chính cái đẹp bên trong mỗi người mới góp phần làm cho cuộc sống thêm phần ý nghĩa. Nếu ai cũng có gương mặt đẹp hoàn hảo bằng cách giải phẫu thẩm mỹ, vậy thì ai cũng giống nhau hết sao? Mỗi người là một cá thể với những nét đặc trưng riêng biệt. Quan trọng nhất là sức khỏe. Sức khỏe là cái gốc của vẻ đẹp.

- Cô sẽ nói gì nếu có người phê phán những cuộc thi sắc đẹp rằng chúng rất hời hợt và làm mất đi phẩm giá của người phụ nữ?

- Mỗi người có quyền đưa ra quan điểm riêng, nhưng tôi nghĩ ý nghĩa những cuộc thi sắc đẹp hoàn toàn trái ngược với những điều ai đó đã nói. Đó thực sự là một cuộc tôn vinh sắc đẹp, sự tự chủ và cả nét duyên dáng của phụ nữ chúng tôi. Tôi không cho đó là mất phẩm chất khi chính bản thân chúng tôi lựa chọn và thực sự bị thu hút bởi tính chất của sự tôn vinh ấy. Tại sao lại mất phẩm chất khi đó thực sự là cuộc tranh đua công bằng, cùng với hàng nghìn cơ hội cho chúng tôi sau mỗi cuộc thi?

Lê Bảo (theo Globalbeauties)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vũ Cẩm Nhung không hối tiếc khi rời bỏ sàn diễn

Từ bỏ sàn catwalk và những vai diễn điện ảnh, Vũ Cẩm Nhung trở về với niềm đam mê kinh doanh. Tuổi đời còn trẻ nhưng chị đang quản lý trên 100 nhân viên của Công ty Dược trung ương Huế, nhà nhập khẩu dược - mỹ phẩm Tenamyd (Canada) tại VN. Chị còn đang nhận một "nhiệm vụ" quan trọng là... làm vợ.

Xem thêm  

Người đẹp châu Á và hy vọng tôn vinh vẻ đẹp phương Đông

Đại diện của 81 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, tổ chức tại phòng dạ tiệc của khách sạn Dusit Thani (Bangkok), từ 19h30 (giờ địa phương) ngày 31/5. 11 người đẹp hy vọng sẽ đem vẻ nữ tính và bí ẩn của châu Á lên ngôi tại đấu trường này.

Xem thêm  

Người đẹp Puerto Rico nhiều khả năng đăng quang

Trong cuộc bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ 2005 trên trang web Thaimiss, có sự tham gia của những người trực tiếp huấn luyện hoa hậu, nhiều chuyên gia sắc đẹp, các nhà báo có uy tín cùng độc giả, người đẹp Puerto Rico Cynthia Olavaria xếp vị trí đầu bảng với 95,84% phiếu bầu.

Xem thêm  

Nguyễn Thị Huyền lên đường du học

Sáng qua, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền đã bay sang Anh, theo học lớp chuyên ngành báo chí tại ĐH Middlesex (London) bằng học bổng toàn phần. Chuyến bay giản dị, chỉ có người thân đưa tiễn, dặn dò, không ồn ào phỏng vấn như hồi cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2004.

Xem thêm