Nội dung

Thiên Ân luôn có một tình cảm rất đặc biệt với người mẹ quá cố của cô. Dù giờ đây đã là một trong những nàng hậu được biết đến nhiều nhất thế nhưng Thiên Ân vẫn nhớ như in những lời mẹ dặn dò ngày còn bé. Nàng hậu luôn tuân thủ theo lời mẹ dặn như những tuyệt chiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ bé. Chắc hẳn rằng chính nhờ những bí quyết ấy cũng một phần giúp nhan sắc của cô thêm thăng hạng và tỏa sáng đúng lúc để đăng quang chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam mùa đầu tiên!

Hoa hậu đoàn thiên ân mẹ từng dặn đến năm 18 tuổi mới được dùng mỹ phẩm

Thiên Ân luôn ghi nhớ lời mẹ dặn như bí quyết gia truyền và áp dụng cho nhan sắc lẫn sức khoẻ ngày càng thăng hạng theo năm tháng. 

Chào Thiên Ân. Hãy hồi tưởng lại xem, bạn đã và đang được truyền lại những bí quyết làm đẹp nào từ các bà, các mẹ, các cô dì trong gia đình! Đâu là bí quyết làm đẹp gia truyền mà bạn yêu thích và ứng dụng nhiều nhất?

Mẹ Ân từng dặn là 18 tuổi thì Thiên Ân mới được dùng mỹ phẩm. Trước đây, mẹ luôn dặn  Ân uống nước đầy đủ và ăn nhiều rau cũng như các loại trái cây để chúng ta có sức đề kháng và làn da đẹp hơn. Đó là phương pháp tự nhiên nhất mà mẹ dạy cho Ân.

Đâu là công dụng mà bạn thấy hay nhất từ bí quyết làm đẹp ấy? Trước đây khi ứng dụng lần đầu, bạn có kỷ niệm thú vị nào!

Phương pháp làm đẹp mà Ân thấy hiệu quả nhất đó chính là uống nhiều nước vì khi cung cấp đủ nước, Ân cảm giác như làn da mình khỏe hơn từ bên trong. Ngoài ra, thì các bạn trẻ ở độ tuổi vị thành niên (dưới 18 tuổi) nên hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm để cho da chúng ta có thể phát triển một cách tự nhiên nhất.

Hoa hậu đoàn thiên ân mẹ từng dặn đến năm 18 tuổi mới được dùng mỹ phẩm

Cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp cô có một làn da mịn màng. 

Theo bạn, những phương pháp làm đẹp từ các bà các mẹ của chúng ta ngày trước có những ưu, khuyết điểm gì?

Thật ra Ân nghĩ những phương pháp thời xưa của các bà các mẹ có nhiều ưu điểm khi tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, không bị lạm dụng hóa chất. Tuy nhiên thì những phương pháp làm đẹp đó cũng sẽ có nhược điểm là không phải loại da nào cũng phù hợp và có hiệu quả rõ rệt. Quan trọng hơn hết là chúng ta phải hiểu làn da của mình đang trong tình trạng như thế nào và sử dụng những phương pháp phù hợp để chăm sóc làn da.

Theo cảm nhận của mình, bạn thấy nó có còn phù hợp để áp dụng ở thời điểm hiện tại chứ? 

Thật ra Ân nghĩ rằng, dù bạn đang xài mỹ phẩm thời nay hay các phương pháp dưỡng da từ thiên nhiên thời xưa thì bên cạnh đó bạn cũng cần phải có chế độ ăn, uống, ngủ nghỉ hợp lý để cải thiện sức khỏe tổng thể, nhằm duy trì làn da khỏe đẹp dài lâu. Việc dưỡng da không chỉ nên chú trọng bên ngoài mà còn cần phải chăm sóc từ bên trong cơ thể.

Hoa hậu đoàn thiên ân mẹ từng dặn đến năm 18 tuổi mới được dùng mỹ phẩm

Thiên Ân ngoài việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp còn chú trọng chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý và khoa học. 

Bạn cảm nhận như thế nào về những xu hướng làm đẹp gần gũi với thiên nhiên, thuần chay của nhiều ngôi sao ngày nay?

Ân cũng ủng hộ việc mọi người đang dần chuyển sang sử dụng sản phẩm làm đẹp gần gũi với thiên nhiên. Mỹ phẩm thuần chay sẽ an toàn hơn với môi trường, không gây hại cho động vật và đem lại rất nhiều hiệu quả. Việc sống xanh, ăn chay, xài mỹ phẩm thuần chay cũng sẽ giúp chúng ta gìn giữ được vóc dáng và cải thiện sức khỏe, làn da theo thời gian.  Ân thấy điều này cũng đang được rất nhiều sao nữ áp dụng.

Là một ngôi sao có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, bạn đã và sẽ làm những gì để có thể hướng mọi người đến những phương pháp làm đẹp bền vững?

Thiên Ân hi vọng chúng ta không chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da bên ngoài mà còn nên ăn uống một cách hợp lý để chăm sóc sức khoẻ từ bên trong cơ thể. Đó là điều duy nhất mà Thiên Ân muốn gửi đến mọi người.

Hoa hậu đoàn thiên ân mẹ từng dặn đến năm 18 tuổi mới được dùng mỹ phẩm

Nàng hậu rất ủng hộ việc mọi người hướng dẫn dùng mỹ phẩm thuần chay, bảo vệ động vật và môi trường! 

Thời điểm cuối năm đang đến gần, bạn có lời khuyên nào để các chị em đọc giả thêm tự tin, yêu bản thân và xinh đẹp hơn từng ngày!

Các chị em nên uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, ăn uống hợp lý thì sẽ giúp cho chúng ta ngày càng trở nên xinh đẹp và đặc biệt là giữ vững tinh thần tích cực, lạc quan luôn tự tin vào chính bản thân mình. Đây là điều mà Thiên Ân muốn các chị em hướng tới. Cảm ơn Eva và đọc giả thật nhiều đã cho Ân được chia sẻ! 

Eva xin trân trọng cảm ơn những chia sẻ tuyệt vời này!

Hoa hậu đoàn thiên ân mẹ từng dặn đến năm 18 tuổi mới được dùng mỹ phẩm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm