Nội dung

Kể từ ngày về làm dâu hào môn và hạ sinh 2 nhóc tì đáng yêu cho chồng đại gia, Đặng Thu Thảo gần như rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Trên trang cá nhân, nàng Hậu cũng rất ít khi cập nhật trạng thái mới trừ những dịp đặc biệt. Do đó mà bất kì tấm ảnh nào được "thần tiên tỷ tỷ" đăng tải đều nhanh chóng hút sóng mạng và trở thành đề tài được công chúng bàn luận sôi nổi.

Đơn cử như mới đây nhất, chỉ đăng chớp nhoáng khoảnh khắc đi thử đồ trên đoạn story Instagram, thế nhưng bà mẹ 2 con đã khiến dân tình phải "đứng ngồi" không yên vì sắc vóc quá đỗi rực rỡ. Đặc biệt, dù chỉ diện mẫu váy liền đơn giản và kín đáo, Hoa hậu Việt Nam 2014 đủ chứng minh phong độ ngoại hình đẹp chẳng thua gái còn son.

Hoa hậu đặng thu thảo khoe chiếceo bé khó tin từ nhan sắc đến bodyđâu thua gái chưa chồng

Trong ảnh, Đặng Thu Thảo không makeup cầu kì mà vẫn "đốn tim" dân tình với vẻ ngọt ngào, dịu dàng. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất có lẽ là vóc dáng nuột nà của nàng Hậu. 

Nhìn vào hình ảnh trên, nếu không biết chắc sẽ chẳng ai nghĩ nàng Hậu đã là bà mẹ 2 con. Bởi trong chiếc váy xanh khá ôm sát, đường cong hình thể nuột nà và chiếc eo "con kiến" bé khó tin này cứ ngỡ là của một cô nàng đôi mươi. Không những vậy, Đặng Thu Thảo còn xuất sắc giữ được nhan sắc thách thức thời gian, càng ngày càng mặn mà xứng danh "Hoa hậu của các hoa hậu".

Quả thật, không phải Hoa hậu nào sau khi trải qua sinh nở vẫn có thể giữ được sắc vóc cùng khí chất hoàn hảo hệt "thần tiên tỷ tỷ" như Đặng Thu Thảo. Trong mỗi tấm ảnh bà xã Trung Tín đăng tải, từ làn da đến vóc của cô đều khiến hội chị em "đỏ mắt" ghen tị.

Hoa hậu đặng thu thảo khoe chiếceo bé khó tin từ nhan sắc đến bodyđâu thua gái chưa chồng

Khoe bức ảnh giản dị hết mức, thế nhưng nhan sắc "chim sa cá lặn" của mẹ 2 con Đặng Thu Thảo vẫn sáng bừng cả khung hình.

Hoa hậu đặng thu thảo khoe chiếceo bé khó tin từ nhan sắc đến bodyđâu thua gái chưa chồng

Nhờ sở hữu đẹp băng thanh ngọc khiết mà suốt nhiều năm qua, dù có nhiều nàng Hậu lên ngôi thì chân dài Bạc Liêu vẫn giữ vững danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" vạn người mê.

Hoa hậu đặng thu thảo khoe chiếceo bé khó tin từ nhan sắc đến bodyđâu thua gái chưa chồng

Vóc dáng mảnh mai, thon thả của nàng Hậu sau 2 lần sinh nở cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vừa muốn "xin vía" vừa muốn học hỏi bí kíp để cải thiện hình thể.

Và chẳng phải áp dụng tuyệt chiêu nào khó khăn hay đắt đỏ, Đặng Thu Thảo từng chia sẻ bí quyết để sở hữu dáng dấp nuột nà của mình bằng các bí quyết đơn giản sau:

- Chế độ dinh dưỡng: Thực phẩm mỹ nhân họ Đặng đưa vào cơ thể nhiều nhất là rau củ quả, ngũ cốc, sữa chua và các loại thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra, dù ăn đủ 3 bữa chính trong ngày, nàng Hậu vẫn hạn chế việc sử dụng tinh bột trắng. Thay vào đó cô ăn nhiều đạm, rau quả và gạo lứt để đảm bảo dinh dưỡng nhưng không khiến cân nặng tăng lên. 

- Chế độ tập luyện: Như nhiều mẹ bỉm đình đám Vbiz khác, Đặng Thu Thảo cũng chọn theo đuổi bộ môn yoga để giữ dáng. Đây là cách giữ được cân bằng tâm trí và sức khỏe, đặc biệt là cải thiện vóc dáng. Được biết, bà mẹ 2 con luôn đều đặn duy trì 3 buổi/tuần để hình thể thon gọn, dẻo dai nhất có thể.

Hoa hậu đặng thu thảo khoe chiếceo bé khó tin từ nhan sắc đến bodyđâu thua gái chưa chồng

Với những nguyên tắc ăn uống và tập luyện hợp lí, chẳng khó hiểu vì sao chỉ trong một thời gian ngắn sau khi sinh con thứ 2, Đặng Thu Thảo đã về dáng thần tốc, tự tin sở hữu đường cong nuột nà chẳng thua hội gái còn son.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm