Nội dung

Sau khi bị một trang báo mạng liệt vào top sao mặc xấu, và chê thiết kế hàng hiệu cô mặc tại bữa tiệc tri ân mới đây là sến sẩm, lỗi mốt thì Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh lên tiếng phản pháo:

"Trước khi đưa lời nhận xét về một ai đó hoặc một vấn đề nào đó, bạn hãy chắc chắn là bạn có đủ kiến thức chuyên môn và đừng để người khác cười nhạo lại bạn vì 'ếch ngồi đáy giếng' mà tưởng rằng mình tinh thông hiểu biết cả thế giới… Mình tự hỏi, liệu bạn có được certified bởi khóa học về thời trang nào không hay chỉ đơn thuần nhận xét dựa vào cảm tính cá nhân? Mà nếu bạn không được học bài bản về thời trang, sự xoay vòng của các xu hướng thời trang qua mỗi mùa, thì cũng nên cập nhật thường xuyên cho tầm nhìn của mình xa rộng hơn một chút, bạn nhé…"

Hoa hậu đại dương nổi đóa khi váy hiệu mua tận bên mỹ bị chê vừa sến vừa lỗi mốtTại sự kiện, Ngân Anh đội vương miện, diện chiếc váy xẻ cao sexy đến tham dự. Chiếc váy màu vàng mỡ gà này khiến người đẹp lọt vào top sao mặc xấu của một trang báo. Cô lập tức tỏ thái độ không đồng tình qua trang cá nhân.Hoa hậu đại dương nổi đóa khi váy hiệu mua tận bên mỹ bị chê vừa sến vừa lỗi mốtTheo Lê Âu Ngân Anh, chiếc váy này được cô mua trong chuyến đi Mỹ đầu năm, tại một cửa hàng ở Beverly Hills Center. Đây là store chuyên đầm dạ hội xuất xứ từ Milan, đặc biệt là thiết kế dành cho các sao Hollywood. Hoa hậu đại dương nổi đóa khi váy hiệu mua tận bên mỹ bị chê vừa sến vừa lỗi mốtNàng hậu khoe nhan sắc rực rỡ với bộ cánh sexy nhưng vẫn bị cư dân mạng chê là sến sẩm.Hoa hậu đại dương nổi đóa khi váy hiệu mua tận bên mỹ bị chê vừa sến vừa lỗi mốtChiếc đầm màu vàng này là một thiết kế của thương hiệu Terani Couture.Hoa hậu đại dương nổi đóa khi váy hiệu mua tận bên mỹ bị chê vừa sến vừa lỗi mốtBộ đầm có mức giá khá hợp lý là 330 USD (tương đương 7,5 triệu đồng). Ngân Anh cũng cho biết thêm hầu hết trang phục dự sự kiện cô đều mua ở nước ngoài, tuy nhiên cô ít khi tiết lộ vì không muốn "khoe mẽ trên báo chí".

Sau khi bị tước vương miện, 'Hoa hậu Đại Dương' bỗng xuất hiện với khuôn mặt lạ lẫm, ăn vận dịu dàng đi sự kiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục