Nội dung
Việc nữ Vlogger có mặt tại the face vietnam 2016 và tiến sâu vào những vòng trong khiến khán giả vô cùng bất ngờ xen lẫn hoài nghi.

The Face Vietnam 2016 ngày càng chứng tỏ được sức hút khi thương hiệu của chương trình lan tỏa rộng khắp chỉ sau 2 tập phát sóng. Hàng loạt câu chuyện xoay quanh thí sinh, huấn luyện viên được mang ra mổ xẻ liên tục trong dư luận. Sau tập 2 vừa qua, 12 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào ngôi nhà chung để cùng tranh tài cho ngôi vị quán quân. Trong số đó, An Nguy tiếp tục là cái tên được chú ý nhất bởi nhiều người cho rằng nữ Vlogger không xứng đáng được bước vào vòng trong.

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy
Vì The Face, An Nguy đã cố "gồng mình" để mặc váy bò, mang giày cao.

Ngay từ khi An Nguy có mặt trong top 25 The Face Vietnam 2016, nhiều khán giả đã thắc mắc vì sao qua nhiều vòng tuyển chọn thì một thí sinh không có kinh nghiệm và chiều cao lại nghiễm nhiên có mặt giữa một “rừng” chân dài ít nhiều đã chinh chiến trên các sàn diễn lớn nhỏ trong nước. Đặc biệt, trái ngược với những hoài nghi của khán giả, bản thân An Nguy lại khá tự tin khi kì vọng sẽ có mặt trong top 4 hay top 3 cuối cùng. Dĩ nhiên, dù thực tế hay phi thực tế, hãy cứ mơ đi vì đời cho phép và cũng chẳng tốn bất kì đồng nào để mơ.

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy
Việc An Nguy có mặt tại The Face Vietnam 2016 vẫn là một dấu chấm hỏi lớn trong lòng khán giả.

Sau top 25, An Nguy lại bất ngờ lọt vào top 15 chung cuộc trong sự ngỡ ngàng của khán giả xem truyền hình bởi khuôn mặt hay biểu cảm của cô trong từng khung ảnh căng cứng đến mức khó hiểu, trông An Nguy giống đang diễn hài hơn là tham dự một cuộc thi về nghề mẫu. Những biểu cảm mà giám khảo đưa ra cô đều không thể hoàn thành tốt nhưng Lan Khuê hay Phạm Hương đều “khen lấy khen để” với những lời hứa hẹn “em sẽ là nhân tố đặc biệt”, “bạn sẽ là luồng gió mới”…

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy
An Nguy trong thử thách chụp ảnh với gương mặt cứng đơ, trông khá buồn cười.

Dĩ nhiên, giám khảo có lí của họ và khán giả vẫn có quan điểm riêng. Theo đó, một bộ phận lớn dư luận cho rằng An Nguy chắc chắn là nước cờ truyền thông của chương trình năm nay bởi số lượng người hâm mộ rất lớn trên mạng xã hội. Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, An Nguy không phủ nhận điều này và còn tự hào cho rằng rất nhiều người mong được làm “mồi nhử” truyền thông như cô.

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy
An Nguy - "mồi nhử" truyền thông tại The Face Vietnam 2016?

Về phía The Face, nếu vì yếu tố truyền thông mà để An Nguy ở lại, vô tình chương trình đã “giết chết” một tài năng khác đang cần có cơ hội thể hiện bản thân. Bởi xét riêng trong thử thách vừa qua, có thể nói An Nguy chính là người tệ nhất trong đội Phạm Hương với những bước “catwalk như đi chợ”. Tuy nhiên, cô vẫn được giữ lại với những lời khen có cánh và kì vọng từ huấn luyện viên. Theo nhiều thông tin bên lề, Nguyễn Thị Thành rời The Face để tìm cơ hội mới tại Hoa hậu Việt Nam nhưng lý do để cô bị loại hoàn toàn không thuyết phục khán giả bởi đây là thí sinh thể hiện tốt nhất trong đội của Phạm Hương.

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy
Nguyễn Thị Thành - thí sinh bị loại trong đội Phạm Hương ở thử thách vừa qua mặc dù có biểu hiện xuất sắc nhất.

Đến với The Face Vietnam 2016, An Nguy cho rằng đây là một phép thử và cô có quyền sai; thậm chí cuộc thi này vốn dĩ không dành cho cô nhưng An Nguy vẫn cố “gồng mình” để mặc được cái áo quá rộng. Tuy nhiên, theo Lan Khuê từng chia sẻ, đến với cuộc thi này, không ai xem là cuộc chơi mà là cơ hội, cánh cửa mới để thay đổi cuộc đời và sự nghiệp. Có thể thấy, một phép thử, một trải nghiệm của An Nguy đã được đánh đổi bằng một cơ hội của người còn lại, cái giá này không hề rẻ! Bị đánh bại bởi một đối thủ mạnh, chắc chắn sẽ khiến thí sinh tâm phục khẩu phục nhưng nếu chỉ vì một lí do bên lề thì khó lòng để họ giữ vững niềm tin với cuộc thi. Các thí sinh sẽ có nguy cơ bị loại sớm không phải vì thể hiện không tốt mà chỉ bởi không nổi tiếng như thí sinh bên cạnh. Mối lo toan, ngờ vực này là hoàn toàn có thật.

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy
Nhiều thí sinh xem The Face là cơ hội "đổi đời".

Trong cuộc đua này, Hồ Ngọc Hà được đánh giá rất thông minh, sáng suốt khi không lựa chọn An Nguy bởi đây không phải là một cuộc chơi kéo dài để có thể nhào nặn thí sinh từ năm này qua năm kia mà cần ở họ những tố chất để tỏa sáng thực sự. Chính vì thế, so với dàn thí sinh còn lại, nếu lựa chọn An Nguy, cơ hội chiến thắng sẽ giảm đi ít nhiều bởi cô gái này là một số 0 tròn trĩnh với nghề mẫu.

Hồ ngọc hà quá khôn ngoan khi không lựa chọn an nguy
Hồ Ngọc Hà được đánh giá quá thông minh khi không lựa chọn An Nguy.

An Nguy làm vlog, hàng trăm nghìn lượt yêu thích thì khán giả vẫn sẵn lòng dành tặng cô, nhưng trên con đường trở thành một người mẫu quảng cáo, gương mặt đại diện cho thương hiệu thì những tình cảm đó lại trở thành sự hoài nghi về năng lực thực sự của cô gái này. An Nguy có ước mơ và khát vọng để từ số 0 trở thành số 10 khi cho rằng tìm được một người chỉ đường, dẫn lối sáng suốt. Ước mơ của cô, không ai có thể có thể dập tắt nhưng còn cơ hội và tham vọng, hãy dành cho những người xứng đáng hơn trong cuộc đua này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

David Gandy for Massimo Dutti NYC

(HOCHOIMOINGAY.com) – David Gandy lịch lãm trong chiến dịch mới của thương hiệu thời trang Massimo Dutti David Gandy vẫn đầy phong độ và cuốn hút khi liên tục xuất hiện trong rất nhiều...

Xem thêm