Nội dung

Sau lần vắng mặt tại đêm hội chân dài 7, Hồ Ngọc Hà trở lại mùa thứ tám và được xem là một điểm sáng được Ban tổ chức kỳ vọng. Giám đốc sản xuất Vũ Khắc Tiệp cho biết, trong những kỳ trước, tiết mục của Hồ Ngọc Hà luôn gây bất ngờ và hứng thú cho khán giả và đối tác nước ngoài. Đấy là lý do họ tiếp tục đầu tư công phu cho màn trình diễn năm nay. Phần âm nhạc đã được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng nữ ca sĩ chọn lựa từ trước. Cô cũng dành nhiều thời gian tập luyện cùng vũ đoàn thời gian dài qua. 

Ngoài hà hồ , MC Nguyễn Cao kỳ duyên một lần nữa được giao vai trò "host" của Đêm hội chân dài 8 cùng 3 MC khác. Với lối dẫn chuyện duyên dáng, khéo léo và hóm hỉnh, Kỳ Duyên đã tạo được nhiều ấn tượng trong hai mùa trước.

Hồ ngọc hà kỳ duyên trở lại đêm hội chân dài

Ngọc Trinh làm "nữ hoàng" trong tấm poster của đêm hội.

Ban tổ chức cho biết thêm, chương trình năm nay có kinh phí tổ chức hơn 5 tỷ đồng, trong đó tập trung cho phần dàn dựng sân khấu. Mô hình sàn catwalk sẽ bao gồm đường thẳng kết hợp đường tròn.

Sau khi gây nhiều tranh cãi về bộ thiệp mời Đêm hội chân dài 7, năm nay, thiệp mời của chương trình được thiết kế theo hình dạng một chiếc ví cầm tay, với gam màu vàng thịnh hành và không có hình ảnh khoe da thịt. Vàng kim cũng là gam màu chủ đạo của đêm diễn.

Hầu hết ngôi sao lớn đều đã nhận lời tham dự chương trình như: Diễm My, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Vũ Thu Phương, Kathy Uyên, Hà Anh, Trần Bảo Sơn... Các hoa hậu, người mẫu từ một số quốc gia khác có mối quan hệ thân thiết với công ty Venus cũng đến Việt Nam dự.

Đêm hội chân dài 8 sẽ tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế SECC, TP HCM vào ngày 11/6. Trước hai ngày diễn ra, chương trình sẽ có VIP Party dành cho 300 ngôi sao và khách mời.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục