Nội dung

Fashion Boulevard ( Con đường thời trang) là chương trình thường niên của ấn bản F (tạp chí về thời trang). Mỗi lần diễn ra, show diễn sẽ tái tạo một đại lộ thời trang nổi tiếng thế giới, thể hiện đúng tinh thần của tên gọi. Năm nay, một trong những đại lộ thời trang lâu đời nhất thế giới - Champs-Élysées của Paris sẽ được tái hiện trong không gian của chương trình với biểu tượng kinh điển là Khải Hoàn Môn - công trình kiến trúc huyền thoại được xây dựng từ năm 1806 theo lệnh vua Napoleon.

Hồ ngọc hà dẫn khán giả dạo con đường thời trang

Hồ Ngọc Hà nhiều năm liền được công nhận là "Nghệ sĩ ăn mặc mốt nhất".

Hồ Ngọc Hà, bằng nét quyến rũ từ phong cách ăn mặc và sự cuốn hút từ những tiết mục nhạc sôi động được xem là nhân vật chính, dẫn dắt khách mời bước trên đại lộ danh tiếng này. "Không như những sự kiện khác, lần này, Hà sẽ có mặt ngay từ đầu và biểu diễn âm nhạc xen kẽ với các mục thời trang", nữ ca sĩ cho biết.

Phần âm nhạc sẽ là mạch chính, được dàn dựng hài hòa giữa các tiết mục của nữ ca sĩ và nhạc nền thời trang. Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm, cô cũng rất thích thú chờ đợi xem những giai điệu quen thuộc của Thức tỉnh My Apology của cô được chuyển nhạc sang nhạc nền để biểu diễn thời trang thế nào. Ngoài Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Nathan Lee cũng trình bày 2 ca khúc nhạc Pháp trong đêm diễn.

Ở mảng chính - thời trang, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Hoàng Xuân Sơn hứa hẹn có những mẫu trang phục cuốn hút. Hoàng Xuân Sơn chọn "Thay đổi" làm chủ đề cho bộ sưu tập, nói lên hành trình quay về thập niên 70. Ở đó, form nữ mang hơi hướm cổ điển với quần loe, cạp cao. Các bộ trang phục đều có phụ kiện đi kèm như trang sức, ví, túi xách… Tuy nhiên, thiết kế sẽ mới hơn khi kết hợp ren, len với thủ công đan móc và những ánh kim loại…

Hồ ngọc hà dẫn khán giả dạo con đường thời trang

Thiết kế mới đầy màu sắc của Đỗ Mạnh Cường sẽ được trình diễn trên 'Con đường thời trang'. Ảnh: Samuel Hoang.

Còn Đỗ Mạnh Cường sẽ tiết chế "cá tính điên rồ" trước đây để thân thiện hơn với sưu tập "Ready to wear", những bộ quần áo mà anh tin rằng, hoàn toàn có khả năng "trườn" ra khỏi catwalk ngay sau đêm diễn. Màu sắc nổi bật, phá cách là điểm nhấn của sưu tập này. Nhưng, như anh nói "không nổi loạn không phải Đỗ Mạnh Cường", 5 bộ trang phục haute couture của anh sẽ trình diễn ở những phút cuối như một sự khép lại hoàn hảo của "Con đường thời trang" xa hoa, lộng lẫy.

Tổng đạo diễn Việt Tú cho biết, anh tâm đắc với lần dàn dựng này. Sự tương phản là ý tưởng chính cho anh thiết kế. Ngay khi bước vào show diễn, màn hình LED sẽ thể hiện những thước phim về Paris, biểu tượng của văn minh, ánh sáng và thời trang, nơi kênh truyền hình Fashion TV - thương hiệu truyền thông F đang đại diện tại Việt Nam, chọn đặt đại bản doanh để thực hiện tham vọng thống trị thế giới truyền hình thời trang. Nhưng, từ Paris hiện tại, màn hình LED sẽ đưa người xem trở về một Paris thuở sơ khai - một Paris không hoàn hảo, từng quằn quại vì khó khăn, ảm đạm đến khốn khổ. Đó là một Paris tối tăm trước khi ánh sáng của tháp Eiffel đưa nó trở thành biểu tượng của văn minh nhân loại.

Tâm huyết của tuổi trẻ, ý thức sáng tạo và khát vọng vươn tới là những gì thể hiện rõ nhất trong nội dung chương trình.

Con đường thời trang lần 2 diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon vào tối 19/7.

Trung Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm