Nội dung
Nữ ca sĩ tiết lộ chính lan khuêphạm hương mới là những người đáng gờm tại mùa giải đầu tiên của The Face Vietnam.

Sáng nay, chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu quảng cáo the face vietnam mùa giải đầu tiên chính thức ra mắt báo giới, truyền thông. Đây cũng là dịp để thông tin về chương trình cũng như 3 huấn luyện viên đến gần với khán giả hơn sau một thời gian dài chờ đợi. Hồ Ngọc Hà, Phạm HươngLan Khuê có những chia sẻ chân tình, thằng thắng trước khi chương trình chính thức lên sóng.

Hồ ngọc hà chiếc ghế của tôi tại the face vẫn chưa vững
Bộ ba huấn luyện viên The Face Vietnam 2016 trong buổi họp báo sáng nay.

Chào chị Hồ Ngọc Hà, vì sao chị quyết định nhận lời mời làm huấn luyện viên cho một chương trình về nghề mẫu trong khi hiện tại đây không phải là chuyên môn của chị?

Tham gia The Face, hồ ngọc hà được thay đổi về hình ảnh, chuyên môn và văn từ của mình. Bên cạnh đó, sau bao nhiêu năm xa cách, Hà được tìm về với hình ảnh của Hồ Ngọc Hà với vai trò một người mẫu và mang những kinh nghiệm mình tích lũy bấy nhiêu năm qua để truyền đạt lại cho các em thí sinh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến bản thân Hà cảm thấy thích thú với vai trò giám khảo cho chương trình lần này.

Nếu một chương trình nào đó về siêu mẫu như Next Top Model thì chắc chắn Hà sẽ không nhận lời vì mình đã từ giã sàn diễn khá lâu, kĩ năng catwalk hiện tại của các bạn trẻ cũng khác nhiều so với thời của mình. Tuy nhiên, với lĩnh vực quảng cáo, Hà đang là đại diện cho nhiều thương hiệu lớn nên ít nhiều Hà vẫn có nhiều kinh nghiệm để truyền đạt lại cho các em.

Hồ ngọc hà chiếc ghế của tôi tại the face vẫn chưa vững
Hồ Ngọc Hà diện cả cây đồ hiệu của nhà mốt danh tiếng thế giới.

Tham gia khá nhiều chương trình truyền hình thực tế với vị trí giám khảo, huấn luyện viên cùng số lượng người hâm mộ đông đảo, nhiều ý kiến cho rằng cán cân tại The Face Vietnam 2016 đã nghiêng hẳn về Hồ Ngọc Hà?

Hà tham gia nhiều chương trình thực tế, chiêu của Hà thì gần như mọi người đều nắm khá rõ, vì thế bất ngờ của The Face sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Lan Khuê và Phạm Hương. Nên đôi khi người nhiều kinh nghiệm như Hà không thu hút bằng những bạn trẻ này. Người nhiều kinh nghiệm đôi khi lại là người áp lực nhiều nhất bởi những điều đó chưa chắc đã giúp bạn ngồi vững trên chiếc ghế của The Face.

Cuộc chơi giống như cuộc đời vậy, có những ngã rẽ và bất ngờ mà ngay cả huấn luyện viên cũng không thể biết trước được điều gì. Chính vì thế, “cuộc chiến” năm nay của Hà Hương Khuê sẽ rất cam go và khốc liệt.

Hồ ngọc hà chiếc ghế của tôi tại the face vẫn chưa vững
Hồ Ngọc Hà: "Đôi khi người nhiều kinh nghiệm như Hà không thu hút bằng những bạn trẻ"

Lĩnh vực người mẫu quảng cáo là một mảnh đất đầy tiềm năng. Tuy nhiên để đào tạo được một gương mặt đại diện không phải là việc dễ dàng. Chính vì thế, nhiều người vẫn nghi ngại về tương lai của thí sinh sau khi bước ra khỏi chương trình?

Ở đây, chúng ta là chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện. Chính vì thế, các huấn luyện viên sẽ có nhiệm vụ nhào nặn, để tìm ra những người có tố chất nhất và thích hợp với tiêu chí chương trình. Ở The Face, các thí sinh chỉ có 1 đến vài phút để thể hiện bản thân trong các thử thách nhưng với người mẫu chuyên nghiệp quay quảng cáo thì phải mất đến hàng giờ liền thậm chí cả ngày hoặc ngày này qua ngày khác, chính vì thế chúng tôi cũng không thể nào biến không thành có. Điều mà Hà và 2 huấn luyện viên còn lại sẽ mang đến những tiền đề, sự thích nghi để các bạn có thể hiểu được con đường mà họ đang đi và có được hành trang vững vàng nhất.

Hiện tại, khi nhắc đến The Face, ngoài yếu tố mới lạ, khán giả còn chú ý đến chương trình bởi những tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa bộ ba huấn luyện viên. Chị nghĩ như thế nào về ý kiến trên?

Trong cuộc sống có những chuyện tình ngay lý gian và chúng ta cũng không thể nào đem chúng đi khắp mọi nơi để giải thích, cũng không nên mang vào người và dành thời gian để đi giải quyết những chuyện vớ vẫn đó.

Hồ ngọc hà chiếc ghế của tôi tại the face vẫn chưa vững
Nữ ca sĩ khẳng định tin đồn bất hòa giữa cô và 2 người còn lại là chuyện vớ vẩn.

Về phía Phạm Hương, cô bộc bạch động lực để giúp bản thân đảm nhận một vai trò mới: “Trước nay hình ảnh của Phạm Hương trong mắt công chúng với vai trò Hoa hậu luôn dừng lại ở mức an toàn, ngoan hiền. Đến với The Face Việt Nam, Phạm Hương sẵn sàng thể hiện và bộc lộ cá tính của riêng mình. Phạm Hương nghĩ rằng nếu để cuộc sống trôi qua quá êm đềm mà mình không thử thách bản thân mình trước nất kỉ són gió nào thì thật là uổng phí và chẳng có gì thú vị cả”.

Hồ ngọc hà chiếc ghế của tôi tại the face vẫn chưa vững
The Face là cơ hội để Phạm Hương khẳng định những nét tính cách mới.

Lan Khuê thì có quan điểm hoàn toàn trái ngược: “Mình luôn tự tin và tâm huyết với những gì mình đang có trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Và hôm nay, Lan Khuê mang những điều này để truyền tải đến các bạn thí sinh. Từng tham dự nhiều cuộc thi, bản thân Lan Khuê lúc đó chỉ mong muốn có ai đó sẽ hướng dẫn mình, chia sẻ với mình và cho mình biết mình phải làm gì, làm như thế nào để chinh phục thành công. Đến với The Face, Lan Khuê không nghĩ đây là nơi để thể hiện bản thân mình mà để truyền lửa, truyền cảm hứng cho thí sinh. Khi mình có quyền lực trong tay không phải là mình quyết định số phận của ai đó mà mang đến sự công bằng, công tâm để giúp các thí sinh thể hiện được tài năng của mình và được mọi người công nhận”.

Hồ ngọc hà chiếc ghế của tôi tại the face vẫn chưa vững
Lan Khuê liên tục đưa ra những lí lẽ sắc bén khi chia sẻ với báo giới, truyền thông.

Top 11 Hoa hậu Thế giới chia sẻ thêm những khó khăn, áp lực khi đến với sân chơi này: “Với vai trò người hướng dẫn thì cái nhìn của mình phải công tâm, thực tế và có chuyên môn hơn chứ không phải nhìn nhận cảm quan. Đồng hành với các thí sinh, Lan Khuê được nhìn thấy bản thân mình trong đó, những cô gái trẻ đam mê và quyết tâm theo đuổi đến cùng. Chính điều này càng thôi thúc Lan Khuê phải làm một điều gì đó để giúp các bạn thực hiện được ước mơ và bảo vệ được các bạn. Lan Khuê vẫn chưa có gia đình nhưng từ khi bước chân vào The Face, mình thấy như mình có thêm những đứa con”.

Hồ ngọc hà chiếc ghế của tôi tại the face vẫn chưa vững
Lan Khuê: "Khi mình có quyền lực trong tay không phải là mình quyết định số phận của ai đó mà mang đến sự công bằng, công tâm để giúp các thí sinh thể hiện được tài năng của mình và được mọi người công nhận”.

Mùa giải đầu tiên của The Face Vietnam sẽ do một thương hiệu mà Hồ Ngọc Hà làm hình ảnh đại diện tài trợ. Chính vì thế, có khán giả nghi ngờ về tính minh bạch, công bằng trong cuộc thi năm nay. Lan Khuê thẳng thắng chia sẻ: “Qua hơn nửa chặng đường, Khuê thấy chị Hà vẫn rất công tâm trong việc nhận xét đánh giá thí sinh, và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy nhà tài trợ nhúng tay vào chi phối. Còn có hay không, nửa chặng đường sau theo dõi trên trang cá nhân của Lan Khuê các bạn sẽ thấy rõ. Nhưng cuối cùng người nhìn nhận công tâm và đánh giá sáng suốt nhất vẫn là khán giả”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục