Nội dung

revo hd4 một trong những mẫu smartphone giá rẻ hút khách trên thị trường di động thời gian qua. Máy trang bị chip lõi tứ 1,2 GHz, màn hình hd 5 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel, camera HDLens cùng hệ điều hành Android 4.2.

Hkphone ưu đãi 2000 sản phẩm revo hd4
revo HD4 - smartphone cấu hình "đỉnh" của HKPhone.

Ra mắt kèm gói ưu đãi lớn, Revo hd4 đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trên hệ thống gần 100 showroom của HKPhone. Một số cửa hàng của hãng đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vào cuối chương trình ưu đãi. Điều này khiến nhiều khách hàng phải khá chật vật trong quá trình mua máy và than phiền về việc hkphone không lường trước được nhu cầu thực tế của người dùng.

Hkphone ưu đãi 2000 sản phẩm revo hd4
Nhiều khách hàng tỏ ra không thông cảm với việc hết hàng, mua máy khó khăn trong đợt ưu đãi trước.

Chính vì lý do này, HKPhone đã quyết định từ ngày 13 đến 22/5, hãng sẽ đưa ra thêm gói ưu đãi bán 2.000 sản phẩm Revo HD4 với mức giá hấp dẫn 4,9 triệu đồng (so với giá gốc 5,3 triệu) kèm bộ quà tặng trị giá 800.000 đồng. Chương trình nhằm bù đắp cho những thiếu sót trong dịp ưu đãi ra mắt trước đó.

So với quy mô gần 100 showroom trên toàn quốc, con số 2.000 sản phẩm Revo HD4 tỏ ra khá khiêm tốn. Đại diện HKPhone cho biết: "Chương trình ưu đãi nhằm giúp các khách hàng có thêm cơ hội mua Revo HD4 với mức giá ưu đãi. Tuy số lượng không nhiều nhưng chúng tôi không thể đáp ứng thêm bởi điều kiện không cho phép".

Hkphone ưu đãi 2000 sản phẩm revo hd4

Với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 1,2 triệu đồng, Revo HD4 sẽ càng "hot" trong phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu đồng. Đây là cơ hội tốt cho những người muốn sở hữu chiếc smartphone lõi tứ với mức giá hấp dẫn. 

Xem clip thử độ bền hkphone revo hd4 tại đây. Điện thoại Revo HD4 chỉ bán tại hệ thống showroom chính hãng HKPhone, áp dụng chế độ trả lại trong 3 ngày đầu nếu khách hàng không ưng ý. Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ảnh chi tiết PI N005HD

Tuy cũng sở hữu màn hình kích thước 7", nhưng độ phân giải của PI N005HD đã được nâng lên mức 1024 x 600 pixel với chất lượng hiển thị được cải thiện đáng kể. ...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm