Nội dung

Ra mắt vào ngày 6/9, smartphone Revo max của hãng điện thoại Hong Kong nhanh chóng được giới công nghệ chú ý nhờ màn hình "khủng" 5,3 inch (panel IPS), CPU lõi kép xung nhịp 1 GHz Cortex A9 mỗi nhân cùng pin dung lượng cao 2.800 mAh. Máy có thiết kế đẹp, vát đều các góc, độ mỏng chỉ nhỉnh hơn iPhone 4S một chút.

Hkphone revo max hút hàng ở vn
hkphone revo Max có thiết kế đẹp và màn hình khổng lồ.
  
Mức giá chính hãng 4,5 triệu đồng của Revo Max khá phù hợp với xu hướng đưa màn hình lớn, CPU đa lõi thâm nhập vào phân khúc bình dân. Giá "mềm" thu hút nhiều người đến các showroom HKPhone để mua máy ngay từ những ngày đầu Revo Max được bán ra.
 
Showroom HKPhone số 51B Đại Cồ Việt (Hà Nội) là nơi giao máy sớm nhất cho khách đã đặt hàng trước. Ngay từ 14h, sớm hơn 30 phút so với phiếu hẹn, rất đông khách hàng đã đến nhận máy. Đến 15h30, những người tới muộn đều nhận được lịch hẹn sang ngày vì lượng máy không đủ cung cấp.
 
Hkphone revo max hút hàng ở vn
Showroom HKPhone luôn đông kín khách những ngày đầu bán Revo Max.
  
Còn ở một showroom khác của HKPhone tại 100 Đường Bưởi, lượng khách hàng đến đây cũng tăng vọt so với ngày thường từ 5 đến 7 lần ngày thường. Chị Lê Quyên, quản lý showroom cho biết: "Lượng máy showroom có trong ngày hôm nay chỉ đủ để trả cho một lượng nhỏ khách đã đặt hàng từ vài ngày trước. Chúng tôi đã phải từ chối rất nhiều trường hợp khách muốn mua hàng ngay tại chỗ".
 
Theo nhận định của đại diện HKPhone, nếu nhu cầu mua máy tại các showroom của hãng vẫn tiếp tục cao như trong nhiều ngày qua, nhiều khả năng Revo Max sẽ rơi vào tình trạng "cháy hàng".
 
Hkphone revo max hút hàng ở vn
Điều khoản chương trình “100% hài lòng”.
  
Một yếu tố quan trọng khác giúp Revo Max "hút" khách là chương trình "100% hài lòng" được nhà sản xuất Hồng Kông áp dụng cho thị trường Việt Nam. Theo đó, trong ba ngày đầu tiên mua máy, nếu cảm thấy không hài lòng vì bất cứ lý do nào với Revo Max, khách hàng có thể trả lại máy và nhận lại tiền đầy đủ. Phương thức kinh doanh này chưa từng được bất kỳ doanh nghiệp nào áp dụng tại Việt Nam.
 
hkphone revo max có giá 4,5 triệu đồng, tặng kèm pin dung lượng cao 2.800 mAh trị giá 200.000 đồng, ốp lưng kiêm nắp da 500.000 đồng, tấm dán màn hình trị giá 100.000 đồng. 
 
Chi tiết sản phẩm khách hàng xem tại: hkphone.com.vn
 
Cảnh khách hàng nhộn nhịp mua Revo Max tại showrooom HKPhone
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm