Nội dung

Được nâng cấp lớn từ phiên bản Revo HD2 ra mắt hồi đầu năm, hkphone revo hd4 mang đến hiệu năng vượt trội với nền tảng chip lõi tứ 1,2 GHz (x4). Theo thử nghiệm thực tế, tốc độ xử lý và chạy đa nhiệm trên Revo HD4 nhanh hơn từ 50% đến 70% so với thế hệ trước.

Hkphone revo hd4 lõi tứ trình làng
Revo HD4 là một trong số ít smartphone giá rẻ chạy chip lõi tứ ở thời điểm này.

Cùng vi xử lý lõi tứ, công nghệ chip xử lý đồ họa mới nhất thế giới PowerVR SGX 544MP cũng lần đầu tiên được trang bị trên một sản phẩm giá rẻ như Revo HD4. PowerVR SGX 544 hiện là họ chip đồ họa được sử dụng trên Galaxy S IV mới ra mắt.

Cuối cùng công nghệ camera HDLens - tính năng độc quyền của HKPhone đã cải tiến lớn khi tăng độ mở ống kính từ f/2.8 lên f/2.4 cho khả năng chụp thiếu sáng đẹp và nhanh hơn trước. Kết hợp cùng vi xử lý lõi tứ và chip đồ họa cao cấp, camera của máy đã được kích hoạt thêm chế độ quay video full HD 1080p độ nét cao.

Hkphone revo hd4 lõi tứ trình làng
Camera công nghệ HDLens tiếp tục được cải tiến và đã có khả năng quay video 1080p.

Bên cạnh đó, kế thừa từ Revo HD2, màn hình HD 5 inch kích thước lớn vẫn là điểm nhấn ấn tượng trên Revo HD4 cùng hệ điều hành Android 4.1.2 (sẽ sớm được nâng cấp lên 4.2), pin 2.500 mAh và thiết kế bắt mắt.

Hkphone revo hd4 lõi tứ trình làng
HKPhone Revo HD4 được bán giá với giá khuyến mãi chỉ còn 4,9 triệu đồng.

HKPhone Revo HD4 sẽ được bán với mức giá 5,3 triệu đồng. Tuy nhiên, nhân dịp ra mắt, hãng điện thoại Hong Kong công bố chương trình khuyến mãi lớn từ ngày 20/3 đến 20/4/2013 cho Revo HD4 với mức giá chỉ còn 4,9 triệu đồng, tặng kèm: một tấm dán màn hình 100.000 đồng, một ốp lưng 200.000 đồng, một pin dự phòng 2.500 mAh 300.000 đồng, game và ứng dụng bản quyền 200.000 đồng cùng một SIM MobiFone với gói cước lên đến 700.000 đồng. Tổng trị giá của chương trình khuyến mãi cho Revo HD4 tới 1,9 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, Revo HD4 đang là smartphone lõi tứ có mức giá hấp dẫn hiện nay.

Hkphone revo hd4 lõi tứ trình làng

Ngoài ra, khách hàng mua Revo HD4 có thể đổi hoặc trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý. Chi tiết về cấu hình, hiệu năng sản phẩm HKPhone Revo HD4 xem tại đây.

Phương Thảo

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm