Nội dung
 hình ảnh siêu xe chỉ có ở việt nam

Hình ảnh đổ xăng theo cách đặc biệt của siêu xe lamborghini LP670-4 SV gây nhiều chú ý. Chỉ 350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới với giá mỗi chiếc tại Mỹ gần 450.000 USD, "quỷ dữ” LP670-4 SV luôn là niềm say mê đối với các tay lái tốc độ. Ảnh: TNT Bross.

 hình ảnh siêu xe chỉ có ở việt nam

Lamborghini Murcielago LP640 cũng từng được tiếp nhiên liệu theo cách tương tự. Ảnh: Xe chụp hình dạo.

 hình ảnh siêu xe chỉ có ở việt nam

Xuất hiện tại sảnh các khách sạn, những chiếc Rolls-Royce luôn có một nơi cư trú đắc địa. Nhưng một khi đã chọn hè phố làm nơi nghỉ chân, mẫu xe quý tộc đến từ Anh quốc chỉ có thể hạ nhiệt bằng những tấm thảm chồng lên nhau. Ảnh: Siêu xe đặt chân lên đất Quảng Ninh.

 hình ảnh siêu xe chỉ có ở việt nam

Audi nổi danh trên thế giới nhờ không chỉ những mẫu xe sang trọng mà còn hệ dẫn động 4 bánh Quattro từng đoạt nhiều giải thưởng danh tiếng. Nhưng có lẽ trong trường hợp này, công nghệ với tên gọi Quattro sẽ khó phát huy tác dụng. Ảnh: Giang Gallardo.

 hình ảnh siêu xe chỉ có ở việt nam

Aston Martin DB9 bị bao vây giữa sóng nước tại Hà thành. Ảnh: Otofun.

>>Xem tiếp

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Aston Martin V12 Vantage S siêu tốc độ

Tuần trước, hãng xe Anh từng hé lộ về "một thứ rất nhanh", với gợi ý "sức mạnh và công nghệ như xe đua". V12 Vantage S chính là đáp án với sức mạnh 565 mã lực, chỉ chịu thua One-77 so với các sản phẩm cùng hãng.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm