Nội dung

Tương tự như những mẫu xe trong giai đoạn thử nghiệm khác, Spectra được ngụy trang cẩn thận bằng những tấm nhựa che phần mũi và thân.

Từ những bức ảnh mà các tay chụp trộm săn được, chuyên gia của trang Edmunds nhận xét Spectra vẫn giữ dáng vẻ của thế hệ cũ. Tuy nhiên, đường nét thiết kế có phần góc cạnh hơn.

Phần mũi thế hệ thứ ba gồm nhiều đường thẳng thay cho những đoạn cong. Ba-đờ-sốc trước có phần rõ và đồ sộ hơn. Bộ gương chiếu hậu được thiết kế theo kiểu hình khối, ấn tượng hơn hẳn kiểu trơn tròn thế hệ trước.

Những ước tính cho thấy Spectra 2010 dài hơn đôi chút.

Spectra được Kia trình làng vào 2000 với hai phiên bản sedan và hatchback 5 cửa. Đến 2005, Kia thay bằng thế hệ thứ hai với khung sườn chia sẻ từ Hyundai Elantra. Bản hatchback 5 cửa được gọi là Kia Cerato tại Hàn Quốc.

 hình ảnh đầu tiên của kia spectra 2010

 hình ảnh đầu tiên của kia spectra 2010

 hình ảnh đầu tiên của kia spectra 2010

Trọng Nghiệp (theo Edmunds)
Ảnh: Edmunds

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hyundai lộ bí mật Genesis coupe

Dự kiến trình làng tại triển lãm New York, khai mạc vào 18/3 nhưng chiếc Genesis coupe của Hyundai đã lộ diện trước hai ngày. Phiên bản "thật" có những đường nét khác xa so với bản trưng bày được công bố trước đó.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm