Nội dung
Hiệu suất đồ hoạ trên chip ivy bridge cải thiện đáng kể

Chip ivy bridge cho hiệu suất đồ hoạ tăng lên tới 50% so với Sandy Bridge. Ảnh: Gizmologia.

Một bài kiểm tra benchmark của Anandtech cho thấy, chip Ivy Bridge mới của intel được cải thiện hiệu suất cả về CPU lẫn đồ hoạ so với Sandy Bridge. Trong đó, hiệu suất CPU trên vi xử lý Ivy Bridge chỉ tăng 5-15% còn hiệu suất của GPU tăng lên tới 20-50% khi so sánh với chip nền tảng Sandy Bridge.

Kết quả về hiệu suất đồ hoạ tăng 50% nêu trên được Anandtech đưa ra sau khi thử nghiệm với tựa game The Elder Scrolls V: Skyrim. Mặc dù đứng sau các đối thủ như AMD Radeon HD 5570, Nvidia GeForce GT440 và Radeon 6550D, chip Ivy Bridge của Intel vẫn tốt hơn so với Sandy Bridge. Số điểm benchmark mà vi xử lý Ivy Bridge ghi được trên tổng điểm 70 là 46,2 còn Sandy Bridge chỉ có 31,9.

Trong các bài kiểm tra benchmark khác của Anandtech, chip Ivy Bridge cũng ghi điểm ở mức khá. Sản phẩm này ghi điểm nằm trong top khi chạy các ứng dụng văn phòng và video, thậm chí cả 3D. Đây được coi là dấu hiệu tốt đối với Intel. Mặc dù không thể đặt ngang hàng với một số card đồ hoạ trên thị trường hiện nay nhưng ít ra chip Ivy Bridge cũng khiến cho các game thủ coi trọng hơn so với Sandy Bridge.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm