Nội dung

 Hiểu đúng và đủ về tẩy lông cho làn da mịn màng

“Nhất dáng nhì da”, da mịn màng luôn là chuẩn mực của sắc đẹp Việt

Sai lầm 1: Cạo lông vừa an toàn lại nhanh chóng

Thực chất: tuy có nhanh chóng thật đấy nhưng phương pháp này không hề an toàn chút nào. Khi dùng dao cạo đồng nghĩa nguy cơ làm tổn thương bề mặt da là rất cao, nhẹ thì sẽ khiến da mẩn đỏ và bỏng rát, nếu không cẩn thận lưỡi dao còn có thể cứa vào da chảy máu. Về mặt thẩm mỹ, dao cạo không thể dứt điểm loại bỏ chân lông, tệ hơn có thể làm lông mọc ngược vào bên trong, gây tổn thương lỗ chân lông.

Sai lầm 2: Dùng nhíp để nhổ là phương pháp ngăn lông mọc lại lâu nhất

Thực chất: đây là phương pháp vô cùng cổ điển. Các cô gái hiện đại, hiểu biết về làm đẹp đã nói “không” với phương pháp này từ rất lâu rồi. Dùng nhíp nhổ sẽ làm lỗ chân lông bị tổn thương, phình to và từ đó da sẽ trở nên sần sùi (hiện tượng “da gà” cũng từ nguyên nhân này mà hình thành).

Khi nhắc đến các phương pháp chăm sóc da, mọi người thường nghĩ ngay đến chống nắng hoặc dưỡng ẩm nhưng lại ít khi nhớ đến “tẩy lông”. Thực ra, đây là một thao tác khá đơn giản, chỉ cần hiểu đúng và thực hiện chuẩn thì chẳng cần phải quá lo lắng. Phương pháp được phái đẹp ở các nước Âu Mỹ tin dùng từ nhiều năm nay đó là dùng kem tẩy lông. Trong số các sản phẩm được bày bán trên thị trường thế giới thì Veet là thương hiệu uy tín và bán chạy nhất trên toàn cầu, thậm chí những ngôi sao hàng đầu cũng là “fan” của sản phẩm này. Vừa qua, sản phẩm này đã được  chính thức giới thiệu đến phái đẹp Việt.

 Hiểu đúng và đủ về tẩy lông cho làn da mịn màng

Nữ diễn viên nổi tiếng người Thái - Mai Davika đến giao lưu với phái đẹp Việt

Veet với công nghệ tẩy lông tiên tiến mới Silk & Fresh giúp dưỡng ẩm da lên đến 24 tiếng đồng hồ, mang đến cho bạn làn da mịn màng, mềm mượt. Sản phẩm cũng được áp dụng kỹ thuật chiết xuất mùi hương từ thiên nhiên, và hoàn toàn không lưu mùi hóa chất. Veet hiện đang được bày bán tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị , tiệm tạp hóa và hệ thống bản lẻ trên  toàn quốc với hai dòng sản phẩm:

 Hiểu đúng và đủ về tẩy lông cho làn da mịn màng

- Veet Silk 'n Fresh -Normal: thích hợp cho da thường, có chứa tinh chất sữa hoa sen và hương hoa nhài, tẩy lông hiệu quả chỉ sau 3 phút.

- Veet Silk 'n Fresh –Sensitive: dành cho da nhạy cảm với tinh chất Nha đam  và chiết xuất Vitamin E. Tẩy lông hiệu quả chỉ sau 5 phút.

*Sản phẩm sẽ giúp da bạn mịn màng gấp 2 lần so với dùng dao cạo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm