Nội dung

Sau đêm Chung kết Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2, đây là lần trình diễn gần đây nhất mà Hoàng Thùy và Lan Khuê sải bước chung trên một sàn runway. Vốn dĩ là những người mẫu có kinh nghiệm catwalk dày dặn, nên cả hai đã khiến khán giả ấn tượng mạnh với màn trình diễn đẹp mắt.

Hoàng Thùy là người mở màn cho BST với thần thái tự tin, rạng rỡ đúng kiểu "hoa hậu" chứ không còn giữ phong cách lạnh lùng high-fashion như trước.

Hiếm khi đứng chung sàn diễn hoàng thùy mở màn xuất sắc lan khuê lại gặp sự cố trang phụcCô mở màn show diễn với một thiết kế màu đen, đầy cá tínhHiếm khi đứng chung sàn diễn hoàng thùy mở màn xuất sắc lan khuê lại gặp sự cố trang phụcHoàng Thùy trong thiết kế của Vân Anh ScarletHiếm khi đứng chung sàn diễn hoàng thùy mở màn xuất sắc lan khuê lại gặp sự cố trang phục... cùng những bước catwalk uyển chuyển

Còn Lan Khuê vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả những bước catwalk mạnh mẽ, cùng gương mặt sắc lạnh khi bước đi trên sàn diễn. Tuy lúc đang trình diễn thì trang phục của cô gặp sự cố vì dây áo một bên bị đứt nhưng Lan Khuê vẫn không hề bối rối và tiếp tục hoàn thành màn diễn của cô.

Hiếm khi đứng chung sàn diễn hoàng thùy mở màn xuất sắc lan khuê lại gặp sự cố trang phụcPhần dây áo bên trái của Lan Khuê đột ngột bị đứt ra.Hiếm khi đứng chung sàn diễn hoàng thùy mở màn xuất sắc lan khuê lại gặp sự cố trang phụcNhưng cô không hề tỏ ra lúng túng trước sự cố.Hiếm khi đứng chung sàn diễn hoàng thùy mở màn xuất sắc lan khuê lại gặp sự cố trang phụcThậm chí ở cuối đường băng, cô còn xử lí khéo léo đến mức nếu không để ý ngay từ đầu thì người xem sẽ nghĩ đó là ý đồ của NTK khi làm bộ váy này.Hiếm khi đứng chung sàn diễn hoàng thùy mở màn xuất sắc lan khuê lại gặp sự cố trang phụcMâu Thủy cũng góp mặt khi trình diễn cho BST của NTK Anna Võ.Hiếm khi đứng chung sàn diễn hoàng thùy mở màn xuất sắc lan khuê lại gặp sự cố trang phụcVà đảm nhận vai trò vedette trong BST của Minh Công.

Đã lâu lắm rồi mới thấy Lan Khuê mặc váy hở ngực 'sexy' như thế này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục