Nội dung

Sau nửa tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê trở về quê Đăk Lăk thăm gia đình cũng như tổ chức ăn mừng với buôn làng. Khác với những Hoa hậu khác với áo váy lộng lẫy, nữ tính thì H-Hen Niê lại xuất hiện ở sân bay với một diện mạo vô cùng cá tính, khỏe khoắn và mạnh mẽ khi chọn chân váy bút chì bằng da mix cùng áo khoác da và boots da ngắn cổ. Cũng dịp này, giới mộ điệu bỗng nhận ra một chi tiết mới lạ của Hoa hậu H'Hen Niê. Hay chăng, đó chính là sự xuất hiện của một món hàng hiệu.

Hhen niê lần đầu diện hàng hiệu nhưng không phải lên thảm đỏ mà là về buôn làngTân Hoa hậu nổi bật với outfit cá tính ngay khi vừa xuống máy bay.Hhen niê lần đầu diện hàng hiệu nhưng không phải lên thảm đỏ mà là về buôn làngSet đồ dành điệu của nàng "Hoa hậu tóc tém".

Hhen niê lần đầu diện hàng hiệu nhưng không phải lên thảm đỏ mà là về buôn làng

Có lẽ sau nhiều scandal liên quan đến vấn đề ăn mặc, stylist Mì Gói - người phụ trách hình ảnh của nàng Hậu đã có "động thái thay đổi" khi chuẩn bị cho cô bộ đồ này, đặc biệt là chiếc áo phông. Đây là một sản phẩm dành cho nam nằm trong BST GucciGhost, ra mắt từ gần 2 năm trước. Hoa hậu H'Hen Niê diện thiết kế màu đỏ của chiếc áo thun có giá 12 triệu đồng.

Nhiều người sẽ cho rằng Hoa hậu H'Hen Niê mới đăng quang nhưng đã chuẩn bị bước vào cuộc đua hàng hiệu. Nhưng thực chất, theo stylist của cô thì đây là một món đồ chuẩn bị cho người đẹp nhằm tạo nên phong cách chỉn chu nhất trong sự kiện quan trọng này và H'Hen Niê vẫn đang quen với lối sống giản dị và chưa sẵn sàng cho những món đồ xa xỉ của giới siêu sao.

Hhen niê lần đầu diện hàng hiệu nhưng không phải lên thảm đỏ mà là về buôn làngĐây chính là món hàng hiệu đầu tiên xuất hiện trong street style của tân Hoa hậu.Hhen niê lần đầu diện hàng hiệu nhưng không phải lên thảm đỏ mà là về buôn làngHồ Ngọc Hà cũng sở hữu chiếc áo thun cá tính này.Hhen niê lần đầu diện hàng hiệu nhưng không phải lên thảm đỏ mà là về buôn làngH'Hen Niê được chào đón bởi tình cảm nồng nhiệt của gia đình và cộng đồng người Ê Đê nói riêng cũng như nhân dân Đăk Lăk nói chungHhen niê lần đầu diện hàng hiệu nhưng không phải lên thảm đỏ mà là về buôn làngH'Hen Niê xúc động trước tình cảm của người dân quê hương.Hhen niê lần đầu diện hàng hiệu nhưng không phải lên thảm đỏ mà là về buôn làng

Phạm Hương trở thành 'nữ hoàng thảm đỏ' bên cạnh một số chân dài mặc xấu đến 'khó hiểu'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục