Nội dung

Là người khá nhã nhặn và kín tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chưa một lần nào lên tiếng về chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, Thu Thảo và bạn trai Trung Tín đã nhiều lần sánh đôi công khai tại các sự kiện.

Dù đã quen nhau trước đó khá lâu nhưng đến tháng 8/2015, nghi vấn hẹn hò của Hoa hậu với chàng doanh nhân điển trai này mới bị phát hiện khi rò rỉ trên mạng xã hội một vài bức ảnh cặp đôi chụp chung.

Vào cuối tháng 6 mới đây, lần đầu tiên đại gia trẻ tuổi Trung Tín chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Thu Thảo. Trong đó, cặp đôi ôm eo nhau thể hiện tình cảm mặn nồng và nở nụ cười rất hạnh phúc. Bạn trai Thu Thảo còn dùng bức ảnh làm hình đại diện cho trang cá nhân của mình.

Hôm qua, cả Trung Tín và Thu Thảo đã có hành động rất "tâm đầu ý hợp" khi cùng lúc đăng tải cùng một khoảnh khắc bên Tổng thống Mỹ Obama. Những lời chia sẻ của cả hai cũng chứng tỏ sự ăn ý.

 Hh thu thảo và người yêu đại gia tâm đầu ý hợp khi cùng có hành động này

Bức ảnh được Thu Thảo và bạn trai đăng cùng lúc vào hôm qua.

 Hh thu thảo và người yêu đại gia tâm đầu ý hợp khi cùng có hành động này

Cặp đôi tự tin giao tiếp với Tổng Thống Mỹ.

Người đẹp họ Đặng đã cảm ơn bạn trai trong lời chú thích cho bức ảnh: "One of my most beautiful memories. Thanks my sweetheart". (Tạm dịch: Một trong những kỷ niệm đẹp nhất của tôi. Cám ơn người yêu của tôi).

Trong khi đó, doanh nhân sinh năm 1987 viết: "Có những cơ hội chỉ đến một lần trong đời. Có những vinh dự chỉ có một không hai. Có những kỷ niệm sẽ không bao giờ quên. Đều vì những người tuyệt vời này."

 Hh thu thảo và người yêu đại gia tâm đầu ý hợp khi cùng có hành động này

Thu Thảo và người yêu "soái ca" đều giỏi giang, tài năng và có ngoại hình rất xứng đôi.

Trước đó, trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Obama hồi tháng 5, hoa hậu thu thảo và bạn trai Trung Tín đã có cơ hội gặp gỡ và chuyện trò thân mật với ông chủ Nhà Trắng tại TP HCM. Nàng Hoa hậu sinh năm 1991 là một trong những sao Việt hiếm hoi được gặp ông Obama trong dịp này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục