Nội dung

Ngoài ra, đạo diễn Nguyễn Việt Tú sẽ làm cố vấn nghệ thuật cho chương trình. Cựu người mẫu Thuý Hằng - Giám đốc phía bắc Tập đoàn Giải trí Elite Việt Nam - đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk và đào tạo model cho Tracy Fashion Show.

Henri hubert làm tổng đạo diễn tracy fashion show

Henri Hubert (bên phải) chỉ đạo người mẫu tập luyện.

40 người mẫu Tracy Model Club sẽ lần đầu sải bước trên một sàn catwalk chuyên nghiệp, để được bay bổng cùng vai diễn các tình huống đời sống gần gũi để lột tả ý tưởng “Thời trang phong cách sống” qua lối kể chuyện đơn giản nhưng hiện đại trên sàn catwalk chuyên nghiệp. 7 phong cách làm nên "Tracy Fashion Life Style" là 7 phong cách từ hình tượng một cô gái cụ thể trong cuộc sống thường nhật, tự do, phóng khoáng. Đó là một người phụ nữ hiện đại, cá tính, có thẩm mỹ thời trang riêng, biết thể hiện cái tôi thông qua phong cách thời trang lựa chọn. Stylist Manager Hòa Sandy cho biết: “Các kiểu dáng trang phục chúng tôi lựa chọn trình diễn trong đêm Tracy Fashion Show đều đặc biệt. Chúng thể hiện cá tính, phong cách riêng của từng người mẫu".

Henri hubert làm tổng đạo diễn tracy fashion show

Người mẫu diễn xuất tập thể dục buổi sáng.

Sân khấu catwalk chữ V là sự tái hiện một thành phố thời trang lịch lãm. Các mảnh cắt đột ngột trên hai đường catwalk thẳng, tiếp nối bởi điểm cong, để dành tối đa đất diễn cho người mẫu, tạo nên cấu trúc sân khấu sáng tạo. Ở đó, không gian sống của cô gái sẽ được tái hiện với những điểm nhìn vừa mới lạ vừa gần gũi trong không gian thời trang của trang phục Tracy.

Sự kết hợp các yếu tố nghệ thuật, thiết kế sân khấu và ánh sáng tạo nên những đột phá. Không gian vở kịch thời trang sẽ chuyển đổi bởi các hiệu ứng ánh sáng được sắp đặt theo trình tự logic thời gian trong ngày. Mở đầu thị giác, người xem là gam sáng dịu nhẹ trong lành của buổi bình minh. Các mẫu trang phục sporty tràn đầy sức sống dưới diễn xuất của nhóm người mẫu mô tả động tác thể dục chào ngày mới. Hòa trộn bởi nhiều gam màu sống động, sân khấu catwalk tiếp tục uyển chuyển thành những gian hàng thời trang ảo trong buổi shopping của cô gái năng động, sành điệu.

Henri hubert làm tổng đạo diễn tracy fashion show

Cảnh diễn xuất gần gũi.

Xen kẽ hiệu ứng ánh sáng, sự chuyển động của không gian sống còn được lột tả bởi nghệ thuật Video Art. Xuyên suốt mạch ý tưởng về cuộc sống của một cô gái hiện đại, du lịch là một gia vị không thể thiếu. Với phong cách thời trang chuyển động mạnh mẽ của Rock style, bối cảnh sân khấu trở thành phi trường. Vở kịch thời trang không có cốt truyện cụ thể, để khán giả tự cảm nhận.

Với 2.000.000 đồng hóa đơn mua hàng tại shop Tracy, bạn sẽ được tặng một cặp vé tới Tracy Fashion Show đêm 9/1 (có thể ghép nhiều lần hóa đơn; ghép chung hóa đơn với bạn bè). Vé mời không bán trực tiếp, số lượng có hạn.

(Nguồn: Tracy model club)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm