Nội dung

Người hâm mộ cũng như đồng nghiệp đang rất bất ngờ trước quyết định chia tay Victoria's Secret một cách đột ngột và không rõ lý do của Heidi Klum. Trả lời phỏng vấn Modelinia, siêu mẫu người Đức chỉ nói ngắn gọn: "Những điều tuyệt vời rồi cũng sẽ có lúc phải kết thúc. Tôi luôn yêu quý Victoria's Secret và sẽ trân trọng từng khoảnh khắc trong 13 năm gắn bó với hãng thời trang này".

Heidi klum rời bỏ hãng thời trang victorias secret

Heidi Klum bất ngờ chia tay với Victoria's Secret. Ảnh: VS.

Từ nay, khán giả sẽ không còn cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm của Heidi trong các show thời trang rực rỡ được tổ chức hàng năm của Victoria's Secret. Siêu mẫu 37 tuổi từng là gương mặt không thể thiếu trong các show diễn từ năm 2002 tới 2009, cô đảm nhiệm vị trí đội trưởng đội thiên thần. Trong đêm diễn năm ngoái, Heidi khiến khán giả sững sờ khi trở lại sàn catwalk với thân hình săn chắc sau khi sinh con mới 5 tuần.

Ngoài việc làm người mẫu, trong những năm gần đây Heidi Klum còn kiêm nhiệm nhiều vai trò khác trong giới thời trang như MC, sản xuất cho chương trình tìm kiếm siêu mẫu Germany's Next Top Model. Người đẹp cho biết sau khi từ bỏ Victoria's Secret, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn để nuôi dạy con nhỏ và ra mắt bộ sưu tập quần áo thể thao của hãng New Balance do chính cô là nhà thiết kế.

Heidi klum rời bỏ hãng thời trang victorias secret

Nhiều khả năng Adriana Lima (phải) sẽ thay thế Heidi trong vai trò đội trưởng đội thiên thần Victoria's Secret. Ảnh: VS.

Heidi Klum trở thành người mẫu của hãng Victoria's Secret từ năm 1997. Cô giữ trọng trách là đội trưởng đội thiên thần (gồm những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới) và dẫn dắt lớp đàn em Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Karolina Kurkova, Miranda Kerr... Cô kết hôn với nam danh ca người Anh Seal từ năm 2005 và đã có tới 4 đứa con.

Sau khi Heidi từ bỏ cương vị đội trưởng đội thiên thần của Victoria's Secret, nhiều nguồn tin cho hay siêu mẫu Brazil Adriana Lima sẽ đảm nhiệm vị trí này.

* Ảnh: Heidi khi còn gắn bó với Victoria's Secret

Clip

* Trích đoạn 'Victoria's Secret Fashion Show 2005
* Trích đoạn 'Victoria's Secret Fashion Show 2007

N.M.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mai Thu Huyền đi xem tạo mẫu tóc

Nổi bật với bộ váy vàng pha đen, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" xuất hiện cùng diễn viên Diệu Hương tại buổi trình diễn tạo mẫu tóc của hãng mỹ phẩm Yunsey.

Xem thêm