Nội dung

Hebora nhật bản 6 năm trưởng thành cùng giấc mơ nuôi dưỡng vẻ đẹp độc bản cho phụ nữ việt

Thương hiệu đề cao sự tử tế trong kinh doanh

Miệt mài tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp đích thực của mỗi khách hàng bằng tất cả trái tim và lòng nhiệt thành. Hebora luôn kiên quyết với tôn chỉ “Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên trước nhất”. Sau 6 năm trưởng thành và phát triển ở Việt Nam, thương hiệu này vẫn luôn kiên định với một tôn chỉ duy nhất, dẫn đường cho mọi hoạt động kinh doanh, nghiên cứu để hướng tới tương lai của “Vẻ đẹp nguyên bản” cho hàng triệu phụ nữ.

Hebora nhật bản 6 năm trưởng thành cùng giấc mơ nuôi dưỡng vẻ đẹp độc bản cho phụ nữ việt

Những thành công vang dội Hebora đạt được chính là nhờ vào sự tử tế và lòng nhiệt thành của thương hiệu

Trong thời đại các thương hiệu không ngừng thay đổi chiến lược cũng như phân khúc kinh doanh, ôm tham vọng trở thành "ông lớn" trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, Hebora vẫn kiên định với triết lý xây dựng trên niềm tin vào những giá trị tử tế và tốt đẹp. Trước đây và cả sau này, gìn giữ trọn vẻ đẹp sang trọng của một thương hiệu cao cấp. Triết lý kinh doanh của Hebora luôn hướng về chất lượng và giá trị cốt lõi trong làm đẹp cũng như định hình phong cách sống cho khách hàng.

Hebora nhật bản 6 năm trưởng thành cùng giấc mơ nuôi dưỡng vẻ đẹp độc bản cho phụ nữ việt

Cơ sở vật chất của Hebora Nhật Bản được đánh giá cao bởi sự hiện đại hóa và chuyên môn hóa dẫn đầu thị trường

Tại Nhật Bản, Hebora tập trung phát triển phòng nghiên cứu, nâng cấp và tối ưu công nghệ sản xuất thường niên để nâng cao chất lượng sản phẩm, tối đa hóa lợi ích cho người sử dụng. Đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học trong viện nghiên cứu Hebora luôn kiên trì nỗ lực trong phòng thí nghiệm, tiếp nhận phản hồi của các đơn vị phân phối để những sản phẩm sắp ra mắt thị trường sẽ luôn dẫn đầu xu hướng.

Kiến tạo vẻ đẹp độc bản từ diện mạo tới tâm hồn

Hebora được trân quý không chỉ bởi những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp gói trọn trí tuệ, trái tim của đội ngũ, cán bộ nhân viên mà còn đóng vai trò không nhỏ góp phần nâng cao đời sống của phụ nữ Việt khi mang đến những dòng sản phẩm làm đẹp nội sinh, tích cực lan tỏa thông điệp sống “Yêu thương và trân quý chính bản thân mình” đến cộng đồng.

Hebora nhật bản 6 năm trưởng thành cùng giấc mơ nuôi dưỡng vẻ đẹp độc bản cho phụ nữ việt

Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Hebora được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá rất cao

Đại diện Hebora Nhật Bản chia sẻ, mỗi sản phẩm của Hebora đều phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về nguồn nguyên liệu, công nghệ sản xuất. Từ những sản phẩm chăm sóc làn da, sắc đẹp như TPBVSK Nước uống Hebora Collagen cho đến dòng sản phẩm hỗ trợ ổn định nội tiết tố nữ như TPBVSK Viên uống Hebora Premium hay sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, trẻ hóa từ cấp độ tế bào như TPBVSK Nước uống Hebora Placenta đều phải đem đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Hebora nhật bản 6 năm trưởng thành cùng giấc mơ nuôi dưỡng vẻ đẹp độc bản cho phụ nữ việt

Cột mốc 6 năm mở ra nhiều cơ hội và thách thức với với thương hiệu Hebora

Hành trình vàng son của Hebora đã chạm mốc 60 năm và tại Việt Nam cũng đã đánh dấu cột mốc 6 năm huy hoàng. Hành trình phía trước hứa hẹn sẽ còn rực rỡ hơn nữa với những giá trị mới mà Hebora đang ấp ủ và những mối duyên lành với hàng triệu khách hàng mà Hebora đã hữu duyên.

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm