Nội dung

Mùa xuân năm đầu tiên của đại học tôi có thầm thương trộm nhớ một anh bạn trong lớp. Nhưng vì làn da nâu lại sẫm màu hơn và những vết nám tàn nhang bắt đầu xuất hiện sau một tháng tôi tham gia mùa hè xanh của trường. Bởi vậy, dù tôi muốn thổ lộ cho anh biết là :"Em thích anh nhiều lắm" nhưng tôi lại không dám mở lời...

 Hé lộ cách da lên tone trắng mướt làm say lòng người

Tôi tâm sự nỗi lòng của mình với mẹ. Mẹ đã cho tôi những lời khuyên, lời động viên bổ ích. Với tình thương con sâu sắc, mẹ đã cất công tìm kiếm các phương pháp cũng như các dược liệu làm trắng da tốt nhất hiện nay cho tôi. Hạnh phúc đã mỉm cười với chúng tôi, khi tình cờ mẹ phát hiện ra viên uống trắng da Tatiomax Gold của Nhật - Bí quyết làm đẹp của nhiều ngôi sao hiện giờ.

Được biết tại Việt Nam sản phẩm Tatiomax Gold được Siêu Thị Sức Khỏe Gia Đình phân phối, có giấy phép về an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế và tem chống hàng giả của Bộ Công An nên mẹ tôi rất yên tâm. 

 Hé lộ cách da lên tone trắng mướt làm say lòng người

Tranh thủ sắp xếp thời gian, mẹ dẫn tôi tới Siêu Thị Sức Khỏe Gia Đình để được tư vấn rõ hơn về cách sử dụng Tatiomax Gold hiệu quả nhất. Tôi đọc kỹ về viên uống Tatiomax Gold xuất xứ từ Nhật Bản, có công thức như thuốc tiêm nhưng khác ở chỗ: thay vì tiêm trực tiếp thì uống vào cơ thể giúp hấp thu dễ dàng hơn và rất tốt cho sức khỏe. Có tác dụng làm trắng da toàn thân nhanh gấp 4 lần so với các công thức khác, bởi viên uống chứa đến 1000mg Glutathione, đây là một chất nội sinh có sẵn trong cơ thể con người, vì vậy việc bổ sung Glutathione hằng ngày sẽ giúp chống lại quá trình oxi hóa, làm chậm lão hóa da, chống nhăn da và ngăn ngừa thâm nám, ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin, chống lại tia UV mang đến làn da trắng sáng toàn thân.

Quyết định tin dùng và chỉ sau một tháng, với lịch uống đều đặn ngày 2 lần sau mỗi bữa ăn, các vùng da bị tổn thương nhất là vùng da mặt của tôi đã được phục hồi rõ rệt. Các vết thâm nám, tàn nhang và nếp nhăn trước kia cũng phai mờ dần trả lại vẻ tươi sáng cho làn da. Tiếp tục dùng cho đến hết liệu trình Tatiomax Gold, làn da tôi lại một lần nữa như được tái sinh trắng hồng toàn cơ thể. Đặc biệt các vùng hay bi thâm như vùng kín, vùng bikini, vùng dưới cánh tay cũng đều trắng hồng gợi cảm.

 Hé lộ cách da lên tone trắng mướt làm say lòng người

Bây giờ cứ mỗi sáng tỉnh dậy tôi lại phải nhìn gương và tự cười với mình một cái để cho quen mắt, đã đến lúc tôi nên vứt bỏ lớp áo mặc cảm, tự ti để mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình với anh bạn ấy. Có lẽ làn da trắng mướt, mịn màng chính là chìa khóa giúp tôi tự tin gõ cửa trái tim chàng.

Câu chuyện được chia sẻ tại www.tatiomax.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm