Nội dung

Bộ hình "Upside Down" không chỉ là một bộ hình ấn tượng mà còn mang một thông điệp ý nghĩa, đó là “Đẹp – Quyến Rũ – Trí Tuệ”.

Thông điệp đó đã được thể hiện qua những hình ảnh của top 6 treo lơ lửng, trong những bộ trang phục đen quyền lực mà vẫn giữ được thần thái sắc sảo trong từng ánh mắt.

Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelTrong “thế giới không trọng lực” cùng với ánh đen quyền lực, top 6 của chương trình người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã trở thành những người phụ nữ hiện đại, làm chủ bản thân, tự do và khoáng đạt.Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelHọ đã tự tin thể hiện cá tính trong những tạo dáng bay bổng "trên không". Nhưng vẫn dịu dàng, nữ tính thông qua sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu voan và ren.Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top model Sự dung hòa giữa những chất liệu bay bổng cùng với sắc đen làm chủ đạo, cũng như những đường cắt, may tinh tế đã tạo nên một tổng thể của người phụ nữ hiện đại “Đẹp – Quyến Rũ – Trí Tuệ”Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelLà một người phụ nữ hiện đại thì cách chọn trang phục không chỉ thể hiện gu thẩm mỹHé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top model... mà còn nói lên cá tính riêng của mỗi người, thể hiện cái tôi, tinh thần yêu cái đẹp và sự am hiểu về xu hướng thời trang để tạo nên sự thu hút đối với người đối diện.Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelChính phong cách hoàn hảo, cùng sự thu hút này sẽ giúp người phụ nữ luôn tự tin hơn với chính mình - đó là tất cả những gì mà bộ hình "Upside Down" này muốn truyền tải đến người xem.

Để truyền đạt ý tưởng đến người xem một cách tốt nhất, từ khâu chuẩn bị trang phục, makeup, lẫn set up cho concept đều được chuẩn bị khá kĩ lưỡng. Sự khéo léo của cả ê-kíp đã tạo nên thành quả rất ấn tượng.

Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelBí mật đằng sau những bức ảnh "không tưởng" này chính là nghệ thuật sắp đặtHé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelNhằm tạo ra một bối cảnh khi lên hình sẽ làm cho người mẫu như lơ lửng trên khôngHé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelMột môi trường "không trọng lực" ảo được tạo ra bởi trí sáng tạo và tinh thần hợp tác của cả ê-kíp.Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelLiên tục chỉnh sửa để cho ra tác phẩm thật ưng ý.Hé lộ bí mật đằng sau những bức ảnh treo ngược của thí sinh next top modelTất cả đều nhờ vào sự nhiệt tình hỗ trợ và kết hợp khá ăn ý giữa tất cả mọi người.

Chụp hình trên không trung - Món đặc sản không thể thiếu của 8 mùa Vietnam's Next Top Model

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục