Nội dung

Hãy nghĩ kỹ trước khi diện những kiểu mốt này

Không phải cứ mốt là hợp với bạn!

Không phải cứ cắm đầu cắm cổ ứng dụng tất tần tật mọi xu hướng hiện hành thì đủ gọi là “sành điệu”. Hãy tỉnh táo để biết đâu là thứ phù hợp với mình trước khi quá muộn:

1. Đeo tất với sandal

Hãy nghĩ kỹ trước khi diện những kiểu mốt này

Mang tất cùng sandal chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên khác biệt giữa chốn đông người, nhưng khác biệt theo hướng nào, tích cực hay tiêu cực thì còn phải bàn lại.

Thứ nhất, nếu bạn sở hữu đôi chân không mấy thon dài, nuột nà thì người ta sẽ chỉ càng chú ý thêm vào nơi không phải là thế mạnh của bạn. Thứ hai, nếu không biết chọn màu tất và màu sandal cho ăn nhập với màu trang phục, con đường tiến tới thảm họa thời trang của bạn sẽ chỉ bằng cái chớp mắt!

2. Len chồng len hoặc denim và denim

Hãy nghĩ kỹ trước khi diện những kiểu mốt này

Những trang phục cùng chất liệu, đặc biệt là len và denim, mỗi khi muốn kết hợp cùng nhau, người mặc không chỉ cần một tỷ lệ cơ thể cân đối mà đến cả thần thái cũng phải hơn người. Nói thẳng ra, đây là những cách phối đồ khá mạo hiểm, nếu không phải là những người mẫu, ngôi sao đã quen với cách mặc khác người và tạo dáng tự tin trước ống kính, bạn trông sẽ không long lanh như trong tưởng tượng đâu!

3. Đồ ngủ

Hãy nghĩ kỹ trước khi diện những kiểu mốt này

Những bộ đồ theo phong cách đồ ngủ hoặc slip-dress nếu không biết ứng dụng thật tinh tế, bạn chẳng khác nào vừa từ phòng ngủ chui ra, nhưng còn thảm thương hơn bởi chẳng có ai đi ngủ mà lại make up, làm tóc kỹ càng như bạn cả. Nhớ nghiên cứu thật kỹ cách mặc kiểu mốt này trước khi diện nó ra phố nhé!

4. Quần jeans dáng rộng

Hãy nghĩ kỹ trước khi diện những kiểu mốt này

Người ta có thể chẳng quan tâm khi bạn lý giải “tôi đang mặc kiểu jeans boyfriend” hay “tôi đang theo đuổi phong cách tomboy” đâu! Người ta chỉ thấy trên mình bạn là một kiểu quần luộm thuộm tới mức khó hiểu, những chỗ cần ôm thì không ôm, chỗ cần rộng lại bị bóp chặt vào… Nhất là năm nay, khi kiểu jeans rộng cổ điển và ống loe quay trở lại, bạn nhất định đừng khoác chúng vào khi chưa tìm hiểu kỹ nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục