Nội dung

Trâm Anh là 1 trong những hotgirl bước ra từ thành công của chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Dù trải qua liên hoàn các scandal và nổi tiếng theo hướng khá tiêu cực nhưng giờ đây, cô nàng đang dần từng bước gỡ gạc lại tất cả. Tuy gout ăn mặc của cô nàng giờ đây kín đáo hơn xưa nhiều nhưng không có nghĩa là body có dấu hiệu xuống cấp.

Hậu hút mỡ bụng hot girl trâm anh phải duy trì eo thon với bộ môn quen thuộc

Khoảng cuối năm 2019, Trâm Anh lâm vào khủng hoảng và đã ăn uống vô tội vạ khiến chiếc bụng phì đại. Cô nàng đã phải hối hả đi hút mỡ nhằm gỡ gạc lại thanh xuân.

Hotgirl 9X hé lộ số đo cơ thể của tôi không đồng đều, có chăng vòng ngực và vòng ba là ổn định, còn vòng eo chỉ cần ăn nhiều một chút cũng sẽ mập. Từng công khai mình trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Trâm Anh lại hối hận nhất về việc thực hiện hút mỡ. Bởi không phải cứ hút mỡ là eo sẽ đẹp mà người thực hiện buộc phải phải ăn kiêng cực kỳ nhiều, nếu không mỡ sẽ hồi lại như ban đầu, cơ thể rất nhanh đâu vào đấy, vô cùng mất thời gian và tiền bạc mà lại vô ích.

Hậu hút mỡ bụng hot girl trâm anh phải duy trì eo thon với bộ môn quen thuộc

Trâm Anh giờ đây đã có thể tự tin hơn khi khoe dáng trong những set đồ tập bó sát. Vòng eo của cô giờ không quá săn chắc và nổi múi như các người đẹp Vbiz khác nhưng có thể nói vào khuôn rất xinh.

Hậu hút mỡ bụng hot girl trâm anh phải duy trì eo thon với bộ môn quen thuộc

Lợi thế vòng 1 nở nang và vòng hông quả táo chỉ có thể đẹp khi vòng 2 thon gọn. Trâm Anh giờ xinh đẹp và gợi cảm chừng mực thậm chí còn hơn xưa.

Hậu hút mỡ bụng hot girl trâm anh phải duy trì eo thon với bộ môn quen thuộc

Tuy gout thời trang của cô giờ đã kín đáo rất nhiều nhưng ai nấy có thể thấy được sự tự tin nhất định của nàng cựu hotgirl World Cup.

Nếu theo dõi trên trang cá nhân của cô có thể nhận ra, người đẹp gốc Hà Thành giờ phải "cày" thể dục thể thao vô cùng chăm chỉ. Cô nàng tập golf, tập nhảy, tập cardio cường độ cao hòng duy trì vóc dáng. Đúng như đã từng chia sẻ với truyền thông, một khi đã hút mỡ bụng, nếu người thực hiện không có các biện pháp ăn uống và tập luyện hợp lý sẽ rất dễ hồi mỡ. Mới đây, 9X còn dung nạp thêm 1 bộ môn mới khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Đó chính là bộ môn lắc vòng. Cô nàng hì hục lắc vòng ở cả eo và mông đùi trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Thực tế, lắc vòng đã không còn là môn quá xa lạ với chị em phụ nữ Việt. Lắc vòng đã từng được sử dụng rất nhiều cách đây khoảng hơn 10 năm trước. Giờ đây, chúng ta vẫn được chứng kiến bộ môn này ở trong công viên.

Hậu hút mỡ bụng hot girl trâm anh phải duy trì eo thon với bộ môn quen thuộc

Trước khi có giãn cách, trong mỗi góc của công viên luôn có hình ảnh các chị em tuổi trung niên tập trung chơi lắc vòng cùng nhau. Có điều họ sử dụng chuỗi vòng hạt khác, chúng được kết thành từ các hạt tròn nhằm tăng hiệu quả tác động vào bụng.

Sở dĩ bộ môn này giờ ít được giới trẻ thực hiện vì nó từng vướng vào tranh cãi trong quá khứ. Nhiều người cho rằng, lắc vòng chỉ nên áp dụng cho các "bà thím", những người đã trải qua sinh nở. Còn chị em chưa sinh thì không nên lắc vòng vì nó có tác động xấu đến cơ quan sinh nở như buồng trứng, ống dẫn trứng. Tuy nhiên, các chuyên gia đã đính chính lại rằng suy luận này không hề có căn cứ.

Cơ quan sinh dục trong của người phụ nữ bao gồm buồng trứng, ống dẫn trứng, tử cung... nằm sâu bên trong ổ bụng. Nó được bao bọc bởi nhiều lớp cơ, lớp mỡ nên rất an toàn, không bị tác động bởi các va chạm ở mức vừa phải từ bên ngoài. Lắc vòng, kể cả lắc vòng tràng hạt chỉ tác động đến nhóm cơ bên ngoài thành bụng, lực tác động không đủ mạnh để làm tổn thương các cơ quan bên trong ổ bụng.

Hậu hút mỡ bụng hot girl trâm anh phải duy trì eo thon với bộ môn quen thuộc

Để bài tập có hiệu quả cao, bạn cần thực hiện đúng động tác. Mới đầu khi tập bạn sẽ cảm thấy đau nhức eo, thậm chí còn bị thâm đôi chút ở eo, hông lại nhưng chỉ cần kiên trì thực hiện 3-4 ngày bạn sẽ dần quen hơn với bài tập này.

- Đầu tiên bạn bước vào trong vòng, nhặt vòng lên, đưa ngang eo.

- Bạn hoàn toàn có thể để 1 chân trước, 1 chân sau để giữ thăng bằng hoặc đặt 2 chân dang rộng bằng vai khoảng 38-50cm.

- Tay phải giữ vòng, xoay đều theo chiều kim đồng hồ. Đồng thời lắc hông và eo theo. Cố gắng tạo được 1 lực quán tính sao cho vòng tự quay lâu nhất có thể.

- Vai, cổ, chân giữ cố định, chỉ dùng lực từ hông và eo để xoay vòng. Để lắc vòng được lâu nhất và không bị rơi thì bạn cần phối hợp giữa các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là hông và chân.

- Trong suốt quá trình lắc vòng, giữ tư thế thẳng người, ngẩng cao đầu. Bụng càng gồng chặt thì lực ép giữa vòng và mỡ sẽ càng chặt và hiệu quả hơn.

- Mới đầu nên lắc vòng với tốc độ chậm, sau đó nhanh dần.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm