Nội dung

Việc ra mắt dòng sản phẩm Dr.Antibi (bao gồm các sản phẩm: Dr.Antibi, Dr.Antibi Plus, Dr.Antibi Serum), tiếp tục khẳng định tầm nhìn và vị thế của Hathor Beauty khi tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, phù hợp nhu cầu, mong muốn của giới trẻ trong việc hỗ trợ trị mụn an toàn, hiệu quả.

Hathor beauty ra mắt hệ sản phẩm drantibi dành cho da mụn

Các sản phẩm của Hathor Beauty tại sự kiện

Chương trình có sự tham gia của hơn 100 khách mời là là các đối tác, nhà phân phối xuất sắc của Hathor Beauty. Không gian trưng bày sang trọng, đẳng cấp được Ban tổ chức đầu tư kỹ lưỡng giúp tất cả các khách mời có cơ hội được chiêm ngưỡng sản phẩm một cách chân thực nhất.

Hathor beauty ra mắt hệ sản phẩm drantibi dành cho da mụn

Khách mời, đối tác của Hathor Beauty tại lễ ra mắt

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Ánh – CEO Hathor Beauty cùng các đối tác giao lưu về những “nỗi đau” mà khách hàng đang gặp phải, hệ lụy khi dùng các phương pháp trị mụn trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hướng giải quyết cho khách hàng. Đồng thời, đưa ra những đánh giá khách quan về thành phần, các hoạt chất có trong sản phẩm, ưu điểm khi áp dụng giải quyết vấn đề mụn trên da.

Hathor beauty ra mắt hệ sản phẩm drantibi dành cho da mụn

CEO Nguyễn Thị Ánh giao lưu, chia sẻ về sản phẩm

Theo đó, hệ sản phẩm Dr.Antibi được chiết xuất từ các loại thảo dược được chọn lọc kỹ lưỡng, an toàn, lành tính cho làn da như: chiết xuất dầu hạt neem, chiết xuất cây tràm trà (4-terpineol), chiết xuất vỏ cây liễu trắng (salix Alba bark extract), chiết xuất cây lộc đề (gaultheria procumbens leaf extract)…

Sản phẩm có tác dụng tiêu cồi mụn, giảm sưng viêm, đồng thời hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả. Bên cạnh đó, các sản phẩm phẩm còn giúp làm mờ các vết thâm do mụn, dưỡng ẩm cho da mịn màng, sáng hồng hơn. Trong đó sản phẩm Dr.Antibi Plus phù hợp với cả làn da nhạy cảm, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, giúp khách hàng gạt bỏ những tình trạng mụn cứng đầu, dai dẳng mãi không khỏi…

Hathor beauty ra mắt hệ sản phẩm drantibi dành cho da mụn

Dr.Antibi là giải pháp đột phá cho làn da mụn

Sản phẩm Dr.Antibi Plus được ví như “viên ngọc sáng” của Hathor Beauty. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những làn da mụn nặng, khó điều trị, nhiễm độc do kem trộn… Với tiêu chí 5K có trong sản phẩm (không cồn, không paraben, không silicon, không hương liệu, không thử nghiệm trên động vật), Hathor Beauty tin chắc Dr.Antibi sẽ tạo nên một cuộc cách mạng cho làn da mụn, giúp chị em phụ nữ Việt có thể từ bỏ những mặc cảm về mụn, tự tin với vẻ đẹp của mình.

Trong khuôn khổ sự kiện, các khách mời tại chương trình còn được giao lưu, chia sẻ các kiến thức như: “Tác hại của khói bụi, ánh nắng mặt trời đối với làn da như thế nào? Giải pháp để giúp chị em và mọi người bảo vệ da một cách tốt nhất?” thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Những thắc mắc về sản phẩm, về phương pháp chăm sóc da, bảo vệ làn da… đều được nhãn hàng giải đáp nhiệt tình.

Hathor beauty ra mắt hệ sản phẩm drantibi dành cho da mụn

Khách giao lưu hỏi đáp tại sự kiện

Hệ sản phẩm Dr.Antibi đã được Sở Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, thông qua việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe. Đây là lời bảo đảm giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trước thực trạng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới, CEO Nguyễn Thị Ánh nhấn mạnh: “Mục tiêu của buổi lễ nhằm giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm xử lý mụn chất lượng, an toàn mang thương hiệu Hathor Beauty. Suốt gần 10 năm thành lập, chúng tôi luôn đặt sứ mệnh chăm sóc Sắc đẹp Việt, tự hào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Hathor Beauty sẽ chung vai sát cánh cùng đối tác trong quá trình xây dựng và nâng tầm ngành làm đẹp Việt”.

Hathor beauty ra mắt hệ sản phẩm drantibi dành cho da mụn

CEO Nguyễn Thị Ánh trao quà cho các đối tác xuất sắc của Hathor Beauty

CEO Nguyễn Thị Ánh cũng bày tỏ sự tri ân đến các khách mời, đối tác đã tham dự sự kiện, cũng như đã dành sự tin tưởng, đồng hành cùng Hathor Beauty trong suốt thời gian qua. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hathor Beauty đã xác định rõ giá trị cốt lõi của mình nằm ở chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đây chính là động lực lớn nhất giúp doanh nghiệp tự tin phát triển thương hiệu, hướng tới nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam, đúng với tôn chỉ “Hathor Beauty – Nơi vẻ đẹp trở thành giá trị”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm