Nội dung

Hari won mách nước chị em tút tát nhan sắc đón tết

Năm 2016 vừa qua đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Hari Won trong sự nghiệp nghệ thuật và cuộc sống. Bà xã của danh hài Trấn Thành ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều.

Với đám cưới đẹp như trong mơ cùng danh hài Trấn Thành vào ngày 25.12 vừa qua, cô nàng Hari Won đã viết một chương hoàn toàn mới trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. Ngày càng chuyên nghiệp và xinh đẹp hơn, giọng ca ''Anh cứ đi đi'' đang dần chiếm được sự yêu thương từ phía khán thính giả trong và ngoài nước. Trước thềm Tết nguyên đán sắp đến, cùng lắng nghe những chia sẻ về làm đẹp từ cô gái quyến rũ này nhé.

Hari Won có thể chia sẻ bí quyết tập luyện của bạn để gìn giữ thân hình săn chắc và một sức khỏe bền bỉ để hoàn thành mọi công việc không?

- Thú thật tôi rất thích tập thể thao nhưng thời gian vừa qua quá nhiều công việc nên không dám nghĩ đến chuyện luyện tập đều đặn. Bất kỳ khi nào lịch làm việc cho phép, tôi lại dành cho việc tập luyện đùi  để có một vòng 3 và đôi chân săn chắc.

Ngoài việc tập luyện, Hari có chú trọng vào thực đơn ăn uống của mình không?

- Dĩ nhiên rằng không thể thiếu sự kiêng cữ nếu thực sự muốn giảm cân và có một thân hình thật chuẩn. Việc tập luyện chỉ giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân, còn lại tôi đều phải có một thực đơn điều chỉnh lượng calories nạp vào mỗi ngày. Tôi cũng là người thích ăn nhiều rau xanh và trái cây. Chúng không những giúp đẹp dáng mà da dẻ cũng được khỏe mạnh.

Hari won mách nước chị em tút tát nhan sắc đón tết

Ngoại hình xinh xắn và làn da trắng mịn là ''vũ khí'' đốn gục công chúng của cô nàng Hari Won lém lỉnh.

Trong làm đẹp và săn sóc da, làm thế nào để Hari luôn duy trì được làn da trắng mịn của mình?

- Tôi rất thích được săn sóc làn da của mình tại spa, cứ định kỳ 5 ngày tôi lại đến spa 1 lần. Ngoài ra tôi là người rất kỹ tính trong chuyện làm đẹp. Tôi cũng khuyên chị em đừng bỏ qua bước tẩy trang và làm sạch da, sau đó hãy tuân thủ các bước làm đẹp để da được thẩm thấu những chất khoáng, vitamin... từ các loại kem dưỡng. Ngoài ra, việc thoa kem chống nắng từ sáng đến chiều, cứ cách 2 tiếng rưỡi hoặc 3 tiếng tôi lại thoa một lớp mới để da được bảo vệ khỏi tác động của tia UV.

Anh Trấn Thành có phải là người thích tập gym, hai anh chị có thường đến phòng gym hoặc thực hiện các dự án thể thao, sống khỏe cùng nhau không?

- Thú thật là tôi và anh Thành đang có ý định tập luyện cùng nhau, tôi là người rất yêu thể thao và tôi mong muống duy trì sức khỏe cho cả hai vợ chồng để hoàn thành mọi công việc thật tốt.

Hari won mách nước chị em tút tát nhan sắc đón tết

Cặp vợ chồng son Hari - Trấn Thành đang ấp ủ nhiều dự đinh mới trong năm 2017.

Hari won mách nước chị em tút tát nhan sắc đón tết

Nhan sắc mỹ miều và vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vô cùng thon gọn làm say lòng bao chàng trai của cô nàng Hari Won.

Hari có thể bật mí với độc giả về những dự định của chị trong năm nay không?

- Tôi sẽ trình làng một ca khúc mang giai điệu tiếp theo và một nhạc phẩm song cả. Cũng muốn ''nhắc khéo'' mọi người đừng bỏ qua loạt phim tôi đang đóng. 

Cảm ơn Hari Won, chúc chị  và anh Trấn Thành một năm mới tràn đầy hạnh phúc và nhiều thành công trong cuộc sống.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm