Nội dung

Phương pháp làm đẹp tự nhiên phát triển thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm phải vận động để tìm ra sản phẩm mới, phù hợp với tiêu chí người tiêu dùng. Từ khi xuất hiện, Cushion (còn gọi là phấn nước) được yêu thích vì tính năng trang điểm nhanh, gọn mà vẫn giúp phái đẹp sở hữu vẻ ngoài tự nhiên.

Đằng sau sự có mặt của cushion là hành trình không ngừng thay đổi. Nhiều người vẫn nghĩ phấn nước nào cũng giống nhau, nhưng trên thực tế, mỗi sản phẩm đều ẩn chứa bí mật công nghệ mà không phải ai cũng biết. Mỗi sản phẩm đều là kết tinh của quá trình nghiên cứu, sáng tạo của những người yêu cái đẹp.

Cushion thế hệ đầu: bông phấn chứa kem dạng lỏng

Tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc) là một trong những doanh nghiệp nghiên cứu và phát triển phân khúc thị trường phấn nước. Nhờ phát hiện bọt polyurethane và ứng dụng công nghệ thấm hút kem dạng lỏng, Amore Pacific đã ra mắt sản phẩm Cushion IOPE Air tại Hàn Quốc.

Thời ấy, không ít người vừa thấy lạ lẫm, vừa thích thú trước hộp phấn nhỏ nhưng chứa đầy đủ kem chống nắng, kem nền và các thành phần dưỡng da. Chỉ cần dặm một lớp mỏng, khuôn mặt lập phái đẹp có thể bừng sáng tự nhiên.

 hành trình ra đời của 4 thế hệ phấn nước hàn quốc

 Cushion là bước tiến mới trong ngành mỹ phẩm.

Cushion thế hệ 2: công nghệ Cell-Trap

Sau khi cho ra đời bông phấn chứa kem dạng lỏng, Tập đoàn Amore Pacific xứ kim chi nhanh chóng phát triển và nâng tầm Cushion bằng công nghệ Cell-Trap.

Công nghệ này ứng dụng kỹ thuật giúp ổn định lớp kem lỏng, ngăn hiện tượng chảy bằng cách nâng cao tính vật lý của bông phấn và cải thiện tính năng chống tia UV của sản phẩm. Ngay khi có mặt, Cushion nhận được sự quan tâm của phái đẹp trên các kệ hàng tại Hàn Quốc.

 hành trình ra đời của 4 thế hệ phấn nước hàn quốc

Không những luôn cập công nghệ mới, các sản phẩm Cushion thương hiệu innisfree còn có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng, điển hình là dòng sản phẩm innisfree MY Cushion.

Cushion thế hệ 3: đa năng

Khi yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, nhu cầu mở rộng thị trường của các nhãn hàng ngày càng lớn, đòi hỏi họ phải thay đổi sản phẩm để phù hợp với làn da phái đẹp tại thị trường ngoài nước.

Lúc này, các nhà nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc tập trung nâng cao tính đa năng của sản phẩm, để Cushion có thể phù hợp với nhiều loại da, nhiều màu da hơn, đồng thời tăng tính đa dụng và kết cấu của phấn nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 hành trình ra đời của 4 thế hệ phấn nước hàn quốc

Laneige cũng là một nhãn hàng có dòng Laneige BB Cushion được lòng phái đẹp, đặc biệt là thị trường Đông Nam Á.

Cushion thế hệ 4: công nghệ Ultra-Fine Dispersion và bông phấn 3D

Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tạo và nghiên cứu những sản phẩm làm đẹp. Sản phẩm không những được cập nhật liên tục về mẫu mã, mà còn hoàn thiện nhanh về công nghệ. Đặc biệt, Cushion thế hệ mới với công nghệ mới chứa các hạt phấn siêu mịn cùng bông phấn 3D được nhiều người ưa chuộng.

Công thức Cushion được áp dụng công nghệ này có chứa các hạt phấn được tinh chỉnh đến 30% kích thước, được nghiên cứu và thiết kế cho phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

Ngoài ra, bông phấn 3D còn có khả năng hiệu chỉnh hiệu quả trang điểm tốt hơn. Trong thành phần Cushion cũng được tích hợp thêm các thành phần làm đẹp tự nhiên phù hợp với người châu Á.

 hành trình ra đời của 4 thế hệ phấn nước hàn quốc

Sulwhasoo là một trong những nhãn hiệu cao cấp tại Hàn Quốc, với các sản phẩm chứa dưỡng chất tự nhiên và công nghệ đột phá, đặc biệt là dòng “Sulwhasoo Perfecting Cushion”.

Tập đoàn Amore Pacific tiếp tục uy tín của mình trong thị trường Cushion và ngày càng nỗ lực trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm qua gần một thập kỷ. Amore Pacific vừa tổ chức Sự kiện “Cushion: Unpacked” tại Penang, MY vào ngày 17/11 và 18/11, cam kết là thương hiệu cung cấp mỹ phẩm đạt chuẩn với người dùng Cushion ở thị trường châu Á.

Thiê​n Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục