Nội dung

Đến hẹn lại nên, cứ mỗi dịp 30/4 cộng đồng Honda 67 lại tổ chức buổi offline toàn quốc cho các thành viên. Với đặc thù sinh hoạt chủ yếu trên diễn đàn, cuộc gặp mặt là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chơi xe của những người yêu xe.

Năm nay, quyền đăng cai lần hội ngộ thứ 6 thuộc về chi hội Thái Nguyên. Ông Trần Như Bình, trưởng ban tổ cho biết, "dự kiến ban đầu có khoảng 600 thành viên tham dự, nhưng thực tế con số này lớn hơn nhiều".

 hàng trăm xe honda 67 tụ hội tại thái nguyên

Cộng đồng Honda 67 diễu hành qua các trục đường chính tại Thái Nguyên. Ảnh: Thế Hoàng.

Buổi lễ chính thức bắt đầu từ 7h30' đến 23h30 ngày 30/4 với nhiều hoạt động: diễu hành qua các trục đường chính của TP. Thái Nguyên; thi xe độ, xe "zin"; thi lái xe chậm; bán đấu giá từ thiện...

Ông Bình cho biết các vật phẩm đấu giá do các thành viên ủng hộ. Ban đầu giá trị thực tế chỉ khoảng 3 - 5 triệu đồng. Nhưng với tinh thần của anh em, nó có thể nên tới 10 - 15 triệu đồng. Một nửa số tiền được trích phục vụ cuộc hội ngộ, nửa còn lại đưa vào các chương trình từ thiện.

Video: Diễu hành Honda 67 tại Thái Nguyên
Video: Dàn môtô khủng tại Thái Nguyên

Thế Hoàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Tăng thuế nhập khẩu ô tô đã qua sử dụng

Từ ngày 20/6/2013, mức thuế nhập khẩu đối với mặt hàng xe ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống (kể cả lái xe) có dung tích xi lanh dưới 1.500cc đã qua sử dụng sẽ được điều chỉnh tăng so với quy định hiện hành.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm