Nội dung

Ngày 19/8, Samsung bắt đầu phân phối những mẫu galaxy note7 đầu tiên đến tay người tiêu dùng, mang đến đặc quyền sở hữu siêu phẩm cùng lúc với các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc… Chỉ sau một ngày ra mắt tại Việt Nam, con số đặt trước dành cho galaxy note7 đã tăng 450% so với Galaxy Note5, chiếc flagship từng lập kỷ lục bán hàng vào năm ngoái.

 hàng nghìn chiếc galaxy note7 đã có chủ

Galaxy Note7 đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Khác với mọi năm, sự kiện mở bán Galaxy Note7 năm nay diễn ra đồng loạt trên cả nước tại các hệ thống bán lẻ lớn. Tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng, khách mua máy tập trung xếp hàng từ rất sớm. Ngay từ 6 giờ sáng, một hàng dài người xếp hàng trước cửa hàng viễn thông a khiến không khí phía trước đơn vị bán lẻ này trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Thậm chí, theo ghi nhận tại fpt shop hay Thế Giới Di Động, rất nhiều người dùng đi theo dạng cá nhân hoặc nhóm đã đến đây ngay từ 3 hoặc 4 giờ sáng để giữ chỗ trước.

Theo thống kê nhanh từ 4 nhà bán lẻ lớn là Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop và CellPhoneS, hiện đã có hàng nghìn máy Galaxy Note7 được trao cho khách đặt mua. Đây là con số ấn tượng đối với một sản phẩm cao cấp như Galaxy Note7.

Đánh giá về "độ nóng" của sản phẩm, ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng di động thế giới di động cho biết Galaxy Note7 là một trong những mẫu Galaxy thành công nhất của Samsung với số đơn đặt hàng đạt mức kỷ lục tại nhiều nước. Chính vì vậy, tại Việt Nam việc model này thành công cũng không phải chuyện lạ.

"Galaxy Note7 'cháy hàng' tại Thế Giới Di Động với 4.700 chiếc được đặt hết và trong ngày mở bán cửa hàng đã phân phối khoảng 3.300 máy. Số còn lại sẽ tiếp tục  giao cho khách hàng trong vài ngày tới", ông Hiểu Em chia sẻ.

Trong khi đó, con số này tại các hệ thống bán lẻ khác như FPT Shop, Viễn Thông A hay CellPhoneS cũng không hề thua kém, lần lượt là 4.200 máy, 4.800 máy và 700 máy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn mở bán.

 hàng nghìn chiếc galaxy note7 đã có chủ

Dòng người xếp hàng mua Galaxy Note7 tại một điểm mở bán ở TP HCM.

Ghi nhận tại buổi mở bán, khách hàng đặt mua Galaxy Note7 rất đa dạng, từ những bạn trẻ đang là sinh viên, nhân viên văn phòng trong độ tuổi 25-40 cho đến những vị khách dù đã lớn tuổi. Trong số này, nhiều người mua Galaxy Note7 để nâng cấp thay cho thiết bị hiện tại là Galaxy Note4, Galaxy Note5... 

Đến xếp hàng từ sớm tại FPT Shop Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM, anh Phong - luật sư đang làm việc trong một tập đoàn tài chính lớn cho biết đã quyết định hoãn một số công việc vào buổi sáng để xếp hàng mua Galaxy Note7. "Tôi rất vui khi mình là một trong những người đầu tiên sở hữu Galaxy Note7", anh Phong hào hứng nói.

Đánh giá về Galaxy Note7, vị luật sư này cho rằng đây là một trong những chiếc smartphone hoàn thiện nhất ở thời điểm hiện tại, hội tụ mọi yếu tố cần thiết, từ thiết kế, cấu hình, tính năng cho đến các điểm nhấn thú vị để tạo sự khác biệt.

"Ngoài ra, gói dịch vụ Samsung Elite cho phép sử dụng phòng chờ hạng thương gia cũng là lý do khiến tôi lựa chọn Galaxy Note7 bởi nhu cầu công việc phải di chuyển bằng máy bay rất nhiều", anh chia sẻ thêm.

 hàng nghìn chiếc galaxy note7 đã có chủ

FPTShop tiếp tục gây nóng điểm mở bán Galaxy Note7 với dàn thiên thần gợi cảm.

Còn anh Phúc - nhân viên văn phòng tại TP HCM cho biết rất quan tâm đến tính năng và công nghệ mới trên Galaxy Note7, đặc biệt là cây bút S Pen và phiên bản màu đen thạch anh rất nam tính. Anh quyết định chọn Galaxy Note7 để tăng thêm tiện lợi cho giải quyết các tác vụ văn phòng và công việc trực tuyến sau này.

Chị Trần Thị Trâm Anh (ngụ quận 10, TP HCM), rất nóng lòng trải nghiệm tận tay từng tính năng của Galaxy Note7 nên là người xếp hàng đầu tiên tại địa điểm mở bán của Viễn Thông A.

"Nhiều tính năng nâng cấp như bút S Pen, bảo mật bằng mống mắt và tiêu chuẩn kháng bụi, nước IP68 rất tương xứng với số tiền 19 triệu của máy", chị Trâm Anh nhận xét.

Sau ngày 19/8, các nhà bán lẻ sẽ bắt đầu tổ chức những chương trình đặt hàng tiếp theo dành cho người dùng đang quan tâm đến sản phẩm nhưng chưa kịp sở hữu trong đợt đầu tiên.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm