Nội dung
 hàng hiếm bán tải toyota tacoma ở sài gòn

Mẫu bán tải hầm hố của toyota tại Việt Nam.

Mẫu xe bán tải mang phong cách SUV thế hệ thứ 2 ra đời tại Mỹ, dưới thương hiệu Nhật Bản, phiên bản cabin kép có kích thước dài 5.620mm, rộng 1.895mm và cao 1.780mm, trong đó chiều dài cơ sở ở mức 3.570mm. Trọng lượng không tải 1,8 tấn. 

tacoma là mẫu bán tải thay thế Hilux mà Toyota giới thiệu tại thị trường Mỹ từ năm 1995. Để cạnh tranh với Chevrolet Colorado và GMC Canyon, Tacoma thiết kế lại với ngôn ngữ hiện đại hơn, vay mượn từ chiếc SUV 4Runner của hãng. Vì vậy, nguyên bản lưới tản nhiệt kim loại cỡ lớn nổi bật, đi liền là cặp đèn pha và đèn ban ngày dạng LED.

Xe cũng có chắn bùn cơ bắp, cụm đuôi vuông vức, dễ nhận biết cùng một loạt tùy chọn vành xe kích thước 16 inch đến 18 inch.

Nội thất thiết kế cơ bắp, dung hòa bằng các đường cong của cụm đồng hồ trung tâm, cũng như các nút điều chỉnh. Cabin tiện nghi, nghiêng về phong cách gồ ghề của mẫu off-road hơn là chiếc xe dành cho đường phố.

toyota tacoma ở Sài Gòn sử dụng động cơ xăng dung tích 4 lít công suất 176 mã lực, hệ thống dẫn động một cầu, hộp số tự động 5 cấp. 

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn của Tacoma gồm chống bó cứng phanh, hệ thống trợ lực, phân bổ lực phanh... cùng các chức năng khác như kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo.

Chiếc Tacoma đã qua sử dụng bán với giá khoảng 920 triệu đồng. 

>> Thêm ảnh Toyota Tacoma hầm hố ở Sài Gòn

Chi Vũ - Nhân Đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm