Nội dung

Trong một không gian thương mại sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nine West, Axara, FCUK, Nafnaf, Levis, Morgan de toi, Easy Spirit, Charles David, Kelly Bùi, Valenciani… khách hàng có thể mua sắm với những ưu đãi đặc biệt như giảm giá 50% trên một số mặt hàng hay nhận ngay những giải thưởng có giá trị như dây chuyền liền mặt kim cương, ghế massage, bếp điện từ…

Hang da galleria ưu đãi nhân khai trương

Hang Da Galleris được xây dựng lại từ nền chợ cũ Hàng Da, một không gian mua sắm trang trọng và lịch lãm giữa lòng phố cổ.

Khán giả còn có cơ hội gặp gỡ nhiều sao Việt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Xuân Lan, Hà Anh, Kelly Bùi, Valenciani… với những tiết mục ca nhạc - thời trang được dàn dựng công phu trong chương trình khai trương Hang Da Galleria vào lúc 19h tối 23/9.

Hang da galleria ưu đãi nhân khai trương

Nhân dịp khai trương vào ngày 23/9, Hang Da Galleria sẽ phát động “Cơn lốc khuyến mãi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Được xây dựng trên nền khu đất chợ Hàng Da cũ, trung tâm thương mại Hang Da Galleria cách Hồ Gươm 500 m, được xây dựng với chất lượng, thiết kế dành cho các hoạt động kinh doanh hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Tòa nhà cao 5 tầng với 2 tầng hầm, cung cấp gần 7.000 m2 diện tích bán lẻ cho thuê linh hoạt trên ba tầng.

(Nguồn: Công ty cổ phần Quan Nhân)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bolzano mừng sinh nhật lần thứ 5

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 5, nhãn hàng Bolzano và Monza tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi “Mua càng nhiều, nhận giá trị càng lớn cùng thời trang Italy”.

Xem thêm  

Thời trang xuyên thấu cho mùa xuân 2012

Sử dụng hai chất liệu thịnh hành ren và voan mà không hở hang phản cảm, các hãng thời trang danh tiếng Gucci, Vera Wang vừa tung ra những mẫu đồ xuân hè táo bạo và trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan.

Xem thêm