Nội dung
Tại CES 2015, ASUS giới thiệu Laptop chuyển đổi 2 trong 1 mang tên Transformer Book T100. Đó là một laptop với 10,1-inch máy tính bảng lai máy tính được gọi là TB T100 Chi và nó đi kèm với một dock bàn phím. Đó là việc Laptop 2 trong 1 tầm trung với dòng Transfomer Book Chi trong bộ ba TB T90 Chi ở phân khúc thấp và TB T300 Chi ở phân khúc cao.


hands on asus transformer book t100 chi


Thiết Kế


Với 10,43 x 6,87 x 0,53 inch (265 x 174,5 x 13,5 mm) của dock, ASUS đã làm cho một máy tính bảng chuyển đổi rất mỏng. Công ty sử dụng một số loại cấu kiện kim loại cung cấp cho máy tạo nên sự mạnh mẽ và cảm giác cao cấp hơn. Không có gì mới ở phần thiết kế. Khi cầm trong tay, bạn sẽ thấy 1 cổng docking ở phía dưới, một cổng microUSB để sạc và kết nối dữ liệu, một microphone, một nút Windows, điều khiển âm lượng, nút nguồn và đầu ra micro-HDMI để kết nối với TV, một khe cắm thẻ microSD.


hands on asus transformer book t100 chi


Chúng tôi đã đề cập rằng các máy tính bảng bao gồm một dock bàn phím với các phím chicklet pad kèm theo. Đó là 1 thiết kế tù túng trong 1 khuôn viên nhỏ nhưng khi bạn đã quen với nó, nó có thể làm hài lòng bạn, nói tóm lại các máy tính bảng với một thiết kế hài lòng cho mọi người.


hands on asus transformer book t100 chi


Màn hình


Màn hình hiển thị của T100 Chi với 10.1-inch và độ phân giải 1080p đây là một bảng điều khiển ổn với màu sắc tự nhiên tốt và góc nhìn tốt. Màn hình rất rễ để lại vết ố và dấu vân tay nhưng đó là điển hình của màn hình máy tính bảng.


hands on asus transformer book t100 chi


hands on asus transformer book t100 chi


Cấu hình


Transformer Book T100 Chi được trang bị với một bộ xử lý quad-core 64-bit Intel Atom Z3775 tốc độ đến 1.46Ghz kết hợp với 2GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Đây là một cấu hình tốt, xem xét giá cả và hình thức yếu tố của thiết bị.


hands on asus transformer book t100 chi


Camera


Có một camera 5MP tự động lấy nét ở mặt sau và một cam 2MP ở mặt trước của T100 Chi. ASUS không làm sản phẩm của mình bị hạn chế về phần chụp ảnh, với 5MP không phải là quá tốt để chụp ảnh nhưng nó có thể làm hài lòng mọi người trong công việc và một camera 2MP là điều kiện tốt cho việc chat video.


hands on asus transformer book t100 chi


Đánh giá sản phẩm


Với mức giá 399 $, T100 Chi có rất hợp lý cho những người tìm kiếm một thiết bị lai phù hợp với túi tiền eo hẹp. Thiết bị giá cả phải chăng như vậy Microsoft và các đối tác phần cứng của nó có thể đáp ứng trong những tháng đầu khi ra mắt Windows 10.


hands on asus transformer book t100 chi


Theo Phonearena​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá sơ bộ laptop gaming Lenovo Y5070

Lenovo IdeaPad Y50 là một trong những sản phẩm thú vị trong năm 2014 mà hãng Lenovo giới thiệu đến đông đảo người dùng công nghệ tại Việt Nam. Đây là một chiếc máy tính xách tay được thiết kế như...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Tổng quan về Asus G751JY – T7009H

Đánh giá chung : Với một số thay đổi so với người tiền nhiệm G750JZ, nhưng vẫn giữ độ sắc nét và kiểu dáng thiết kế mang phong cách tương lai, kiểu dáng điển hình của dòng ROG. Phần nắp lưng nổi...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm