Nội dung

chevrolet corvette stingray có những thứ khiến các fan tốc độ mê mẩn, trong đó có hệ thống 4 ống xả với âm thanh phát ra nhiều khi được ví chẳng khác gì tiếng súng nổ. Theo GM, đó lại là thứ khiến họ gặp rắc rối ở Hàn Quốc và corvette stingray trở thành "kẻ ngoài vòng pháp luật". Thời điểm ra mắt của Corvette thế hệ thứ 7 đã bị hoãn do quy định của Hàn Quốc về tiếng ồn của xe, giám đốc điều hành chevrolet Hàn Quốc cho biết.

 hàn quốc cấm nhập corvette stingray vì quá ồn

Chevrolet Corvette Stingray - mẫu xe thể thao đến từ Mỹ không được nhập vào Hàn Quốc.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như không quá nặng nề bởi Hàn Quốc không phải thị trường quan trọng với dòng xe thể thao Mỹ. Năm 2013, khách hàng ở đây chỉ mua 12 chiếc Corvette. GM chủ yếu bán ra các mẫu như Aveo, Spark, Trax và Cruze, những sản phẩm được phát triển và sản xuất ngay tại thị trường này và xuất sang một số nơi khác. Hãng xe Mỹ cũng sản xuất cả Malibu và Camaro ở Hàn Quốc.

 hàn quốc cấm nhập corvette stingray vì quá ồn

4 ống xả dàn hàng ngang phía đuôi xe.

Chevrolet Corvette Stingray 2015 trang bị động cơ 6,2 lít V8 cho công suất 460 mã lực cùng hộp số 8 cấp tự động. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 97 km/h sau 3,7 giây. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Chiếc xe thể thao 2 chỗ có giá bán 53.000 USD tại Mỹ.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm