Nội dung

Haima đã giới thiệu 4 dòng sản phẩm chính tới thị trường Việt bao gồm Haima 2, New Haima 3, Haima 7 và Haima Freema với những điểm độc đáo được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về người dùng châu Á. Kylin-GX668 bảo hành chính hãng 3 năm (30.000 km) và cung cấp tất cả các phụ tùng chính hãng Haima tại Việt Nam.

 haima - xe trung quốc đã có mặt tại việt nam

Người đẹp Huỳnh Bích Phương bên chiếc xe Haima 2

Haima 2 với khoảng cách giữa trục bánh xe dài 2.500 mm sàn trần cao và phối hợp thiết kế trụ chữ C góc độ cao mang lại tầm nhìn rộng. Xe có khoảng cách rộng cho cả phía trước và hàng ghế ngồi phía sau. 4/6 chỗ ngồi phía sau gập lại, toàn bộ hàng ghế ngồi dự bị phía sau lật ngược được lên và khoảng cách lưu thông đó cho phép bạn sử dụng được cả khoang phía sau.

Đai và chốt đai thiết kế tạo nên sự năng động và thời trang. Pha tỉa màu xám đen và màu xám đỏ cho ghế tạo cho nội thất nhìn đơn giản và thanh lịch.

New Haima 3 có nguồn gốc từ nền tảng của Haima 3 HB xe đua thể thao. H1 đến H1-B là quá trình phát triển liên tục của Haima trong công nghệ xe hơi. New Haima 3 là phiên bản đầu tiên từ nền tảng H1-B.

 haima - xe trung quốc đã có mặt tại việt nam

GS Cù Trọng Xoay cùng Tiến sĩ Xoáy bên Haima Freema - New Haima 3

Haima 7 mang dáng SUV, giao diện điều khiển trung tâm xe mang hình chữ H, quan sát rõ và dể điều khiển bằng tay. Haima Freema có không gian rộng rãi, đa chức năng đa dạng với hàng ghế 5+2.

Thương hiệu ô tô Haima của Trung Quốc đã có mặt tại số 68 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng. KYLIN-GX668 đã trở thành Tổng đại lý của Haima tại Việt Nam. Đại lý phân phối và trung tâm bảo hành bảo dưỡng Haima có mặt tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và sẽ mở rộng trên khắp cả nước.

 haima - xe trung quốc đã có mặt tại việt nam

Kylin-GX668 đã trở thành tổng đại lý của hãng ô tô Trung Quốc Haima tại Việt Nam.

Haima nằm trong Top 500 doanh nghiệp công nghiệp của Trung Quốc và Top 100 doanh nghiệp công nghiệp máy móc của Trung Quốc. Năm 2007, Haima ra mắt thương hiệu FSTAR mới bằng cách tổ chức lại của Zhengzhou Light Automobile Co., Ltd, mở rộng năng lực sản xuất và R&D của các sản phẩm mới. Năm 2010 Haima có mặt trên nhiều thị trường: Nga, Nam Mỹ, Trung Đông, bắc Phi, đông Âu ...

Hệ thống showroom của Haima xem tại đây hoặc tham khảo www.haima.vn hoặc www.otothegioi.vn

(Nguồn: KYLIN-GX668)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mai Thỏ với niềm đam mê tốc độ

Chiếc xe đua 600 phân khối Honda CBR phiên bản RR 2009 là niềm mơ ước của nhiều tay chơi motor thể thao trong và ngoài thế giới. Vẻ ngoài hùng dũng với nhiều chi tiết thay đổi ở phần đầu với bộ...

Xem thêm