Nội dung

Hiện Xperia X10, chiếc di động Android đầu tiên của Sony Ericsson vẫn chưa xuất hiện trên thị trường. Nhưng tại MWC 2010 vừa diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha), nhà sản xuất di động Nhật Bản - Thụy Điển trình diễn hai bản rút gọn là X10 Mini và Mini Pro.

Hai smartphone tí hon của sony ericsson

X10 Mini với bàn phím nhỏ. Ảnh: Pocket-lint.

So với các model sử dụng Android 2.1 đầy rẫy tại MWC, thì bộ đôi này chỉ sử dụng phiên bản 1.6, tuy nhiên, Sony Ericsson đã cài đặt sẵn giao diện Timescape, với khả năng tùy biến và cho phép người dùng giao tiếp, điều khiển với máy tốt.

Gần như, khác biệt duy nhất ở bản Mini và Mini Pro là bàn phím QWERTY trượt ngang. Như vậy, X10 Mini có kiểu dáng dạng thanh, màn hình chạm nhỏ, trong khi model Mini Pro thêm bàn phím trượt ngang để soạn thảo.

Cùng sử dụng màn hình cảm ứng, hỗ trợ chống xước rộng 2,55 inch, độ phân giải QVGA, vi xử lý 600 MHz, cả hai cũng có máy ảnh 5 Megapixel hỗ trợ tự động lấy nét, gắn vị trí địa lý lên ảnh.

Hai smartphone tí hon của sony ericsson

Phiên bản Mini Pro có thêm bàn phím. Ảnh: Pocket-lint.

Thêm vào đó, máy chạy trên 4 băng tần GSM, kết nối HSDPA, HSUPA, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và A-GPS. Người dùng có thể kết nối USB thông qua cổng microUSB, máy có khe cắm thẻ nhớ microSD, giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Với các thông tin về cấu hình, có thể thấy bộ đôi rút gọn của X10 đầy đủ các tính năng kết nối, tuy nhiên, thiết kế của máy lại rất nhỏ, nhưng dày. X10 Mini sở hữu thông số 83 x 50 x 16 mm, nặng 88 gram. trong khi X10 Mini Pro là 90 x 52 x 17 mm, trọng lượng 120 gram. Bộ đôi này sẽ bán ra trong quý II năm nay, hiện chưa có thông tin về mức giá.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế hai chiếc di động này.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm