Nội dung

Tuần lễ thời trang Paris Xuân 2014 diễn ra từ 24/9 đến 2/10. Hôm 26/9, khách mời dự show ra mắt BST của Nina Ricci được chứng kiến cảnh tượng sốc. Hai phụ nữ bán khỏa thân, trên người chi chít các dòng chữ như “Người mẫu đừng đến các nhà thổ”, "Thời trang - Chủ nghĩa độc tài" đột ngột lao lên sân khấu, ngăn cản các người  mẫu.

Không chỉ xuất hiện trong tình trạng lõa lồ, họ còn không ngừng la lối, hô vang các khẩu hiệu. Hai cô gái sau đó được các nhân viên an ninh áp giải khỏi sân khấu.

Hai phụ nữ ngực trần náo loạn tuần thời trang paris
Hình ảnh hai thành viên Femen trong show Nina Ricci.

Hai cô gái này thuộc nhóm nữ quyền có tên là Femen đến từ Ukraine, nổi tiếng với các hoạt động biểu tình kêu gọi sự chú ý của dư luận, với vũ khí là “ngực trần”. Đây không phải là lần đầu tiên Femen đột nhập các show thời trang. Năm ngoái, các thành viên của tổ chức đã tấn công show diễn của Versace để phản đối phân biệt chủng tộc, mại dâm và người mẫu biếng ăn.

Tại chung kết cuộc thi Germany's Next Top Model hôm 30/5, hai phụ nữ bán khỏa thân thuộc tổ chức Femen cũng bất ngờ xuất hiện trong lúc Heidi Klum - giám khảo kiêm người dẫn chương trình - đang giới thiệu và chương trình đang được phát trực tiếp.

Theo Deadline, tổ chức này lý giải, họ luôn coi nền công nghiệp thời trang là một hoạt động môi giới, kinh doanh thân thể phụ nữ và hành động của họ là để bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm