Nội dung

Năm 1873, Levi’s được thành lập và cho đến nay vẫn luôn được biết đến là thương hiệu jeans hàng đầu thế giới. Thương hiệu này tạo nên một chuẩn mực cho phong cách Mỹ, vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần phong độ. Không dừng lại ở đó, Levi’s vẫn tiếp tục phát triển và đi đầu với không ít ý tưởng mới mẻ cũng như khác biệt trong ngành công nghiệp dệt may. Mỗi sản phẩm được tạo ra là một câu chuyện, hãng luôn chú trọng việc không ngừng đổi mới sản phẩm. Từ việc sáng tạo ra chiếc quần jeans đầu tiên cho đến việc áp dụng những công nghệ thiết kế mới nhất, hãng luôn luôn cố gắng làm tốt vai trò của mình trong từng giai đoạn phát triển. Một vài sản phẩm mới như 501 jeans, Curve IDs, Waterless, WasteLess, Commuters, Revel, Cool Max, Trucker Jackets của hãng đã để lại dấu ấn trong nền thời trang thế giới.

Hai dòng thiết kế theo công nghệ mới của levis

Levi’s đã nghiên cứu sử dụng một công nghệ mới giúp giảm lượng nước được dùng trong quá trình sản xuất WaterLess Jeans ra đời.

Là một thương hiệu lớn, Levi’s hiểu rằng ”chung tay vì hành tinh xanh” là điều cần được quan tâm, đặc biệt là việc tiết kiệm nước và giảm thiểu lượng rác thải. Vì thế, hãng đã cho ra đời hai dòng sản phẩm tiêu biểu là WaterLess Jeans và WasteLess Jeans. Trong quá trình sản xuất jeans, một lượng nước rất lớn được dùng cho giai đoạn hoàn thành sản phẩm. Vì thế, Levi’s đã nghiên cứu sử dụng một công nghệ mới giúp giảm lượng nước được sử dụng trong quá trình tạo ra WaterLess Jeans. Sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt, giúp giảm đến 96% lượng nước được sử dụng. 

Một dòng sản phẩm khác, WasteLess jeans - dòng jeans được tạo ra từ việc sử dụng chai nhựa tái chế của hãng, cũng góp phần bảo vệ hành tinh. Nhựa là loại rác thải có hại cho môi trường và chúng ngày càng chất đống nhiều hơn. Điều này là cảm hứng cho các nhà thiết kế của hãng phát triển dòng sản phẩm mới này. Các chai nhựa PET được tái chế và tạo thành sợi polyester kết hợp với sợi cotton để tạo thành jeans. Chỉ với 8 chai nhựa, các nhà thiết kế có thể tạo ra một chiếc quần Jeans.

Hai dòng thiết kế theo công nghệ mới của levis

Sử dụng chai nhựa PET để tái chế và sáng tạo ra dòng sản phẩm Levi’s WasteLess jeans.

Levi’s Jeans Exchange được triển khai tại Việt Nam hướng tới hoạt động từ thiện và giảm thiểu lượng rác thải. Hãng kêu gọi khách hàng góp jeans cũ của họ cho hoạt động từ thiện và đổi lại, họ có thể sở hữu một sản phẩm mới với ưu đãi đặc biệt. Khách hàng có thể nhận đến 700.000 đồng khi góp một chiếc jeans cũ. Những chiếc jeans cũ đó sẽ được ủng hộ cho người nghèo trên khắp Việt Nam. 

Hai dòng thiết kế theo công nghệ mới của levis

Khách hàng có thể nhận đến 700.000 đồng khi góp một chiếc jeans cũ. Những chiếc jeans cũ đó sẽ được ủng hộ cho người nghèo trên khắp Việt Nam.

Ngoài ra, bạn có thể gửi ngay những mẩu chuyện ngắn, những bức ảnh mang thông điệp hành động vì môi trường cho Levi's. Với mỗi tác phẩm gửi đến chương trình, bạn sẽ được nhận ngay voucher trị giá 500.000 đồng; gửi email tham dự về levisdoiculaymoi@thanbacgroup.com. Thông tin chi tiết về chương trình Jean Exchange - đổi cũ lấy mới, tham khảo tại bất kỳ cửa hàng Levi’s hoặc trang web:www.levisdoiculaymoi.com.

(Nguồn: Levi's)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục