Nội dung

Prosupport là một dịch vụ hỗ trợ tổng hợp chuyên nghiệp được thiết kế nhằm giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động cho máy tính của khách hàng.

Hệ thống dịch vụ bao gồm: 

- Đường dây điện thoại hỗ trợ hoạt động 24/7 (kể cả ngày nghỉ) kết nối trực tiếp với các chuyên gia cao cấp về phân tích, sửa chữa máy tính.

- Hỗ trợ sửa chữa và vận chuyển linh kiện thay thế đến địa điểm khách hàng lựa chọn.

- Chẩn đoán từ xa và giải quyết các vấn đề thường gặp bằng cách kết nối trực tiếp với hệ thống của khách hàng qua Internet.

- Dịch vụ “Getting Started” hỗ trợ cài đặt các phần mềm cơ bản thông qua kết nối mạng đơn giản (bao gồm cả mạng không dây).

- Kết nối với các diễn đàn hỗ trợ trên mạng 24/7 (kể cả ngày nghỉ).

- Kết nối với các trung tâm điều khiển toàn cầu giúp xử lý các vấn đề nghiêm trọng của máy tính xảy ra trong môi trường làm việc của khách hàng, chủ động cung cấp các giải pháp xử lý khủng hoảng, phối hợp và trao đổi thông tin khi có rủi ro.

- Quản lý theo từng trường hợp cụ thể nhằm tìm kiếm giải pháp và đề phòng rủi ro leo thang.

- Quản lý rủi ro leo thang và kiểm soát tình hình của rủi ro.

Hai dịch vụ khách hàng mới của dell

dell còn chứng tỏ tầm nhìn của một nhà cung cấp công nghệ hàng đầu khi liên tục mở rộng và phát triển những dịch vụ hỗ trợ đi kèm.  

Basic NBD Onsite Diagnosis là dịch vụ giúp khách hàng giảm thiểu thời gian giải thích vấn đề qua điện thoại bằng cách cho phép lựa chọn địa điểm để hưởng những hỗ trợ của hãng.

Các dịch vụ bao gồm:

- Chẩn đoán, giải quyết các vấn đề của máy tính.

- Vận chuyển những linh kiện thay thế khi cần.

- Cập nhật phần cứng và các trình điều khiển.

Ngoài ra, hai trung tâm thay thế linh kiện (Parts Exchange Center -PEC) của Dell đặt tại Hà Nội và TP HCM hoạt động hiệu quả với những dịch vụ bảo hành và thay thế linh kiện đạt chuẩn quốc tế và được đảm nhiệm bởi đội ngũ nhân sự đông và chuyên nghiệp. Dell cũng đầu tư cho hệ thống máy chủ lưu trữ mọi thông tin và các vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và nhờ đó mọi nhân viên kỹ thuật của Dell có thể theo sát từng trường hợp khách hàng cụ thể để đáp ứng các yêu cầu của họ một cách nhanh chóng và chính xác.

Tham khảo: Dell.services.

(Nguồn: Dell Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dell ra mắt Inspiron R 2011

Inspiron R thế hệ mới mang thiết kế giống với dòng XPS, trang bị vi xử lý Intel Sandy Bridge và đặc biệt là vỏ nắp máy có thể thay thế được.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm