Nội dung
Hai di động android tầm trung của acer tháng 7 trình làng

Acer beTouch E120 với kiểu dáng màn hình chạm rộng.

Cả hai điện thoại mới của Acer đều chạy Android 1.6 Donut, camera 3,2 Megapixel, vi xử lý Ericsson 416MHz, RAM 256MB, ROM 512MB. Máy hỗ trợ các kết nối đầy đủ từ Wi-Fi, 3G, GPS, Bluetooth, đài FM và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Thiết bị cũng tích hợp cảm biến xoay và khe cắm thẻ nhớ microSD.

beTouch E120 có màn hình cảm ứng QVGA 2,8 inch, trong khi beTouch E130 là màn hình QVGA cảm ứng 2,6 inch, thêm bàn phím QWERTY phía dưới, đây là thiết kế khá lạ so với di động chạy Android.

Hai di động android tầm trung của acer tháng 7 trình làng

E130 có bàn phím QWERTY đầy đủ.

Bộ đôi mới của Acer có các tính năng như Acer Spinlets (hỗ trợ đi vào và chia sẻ các nội dung giải trí đa phương tiện), UrFooz (kết nối mạng xã hội).

Hai di động của Acer sẽ có trên thị trường trong quý III tới với màu đen, trắng, trong đó E120 bán trong tháng 7, còn E130 là tháng 8, chưa có thông tin về giá.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lịch sử smartphone

Di động tích hợp đầu tiên ra mắt năm 1993 của IBM, tuy nhiên, điện thoại thông minh thực sự phải sau năm 2000 mới ra mắt và phát triển mạnh trong ba năm trở lại đây.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm