Nội dung

"Cách đây hai năm, tình cờ được người bạn dẫn đi mua Honda 67, biết bao cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Ban đầu đó là nỗi buồn pha chút thất vọng bởi thâm tâm định hình em là một chiếc Honda 67, nhưng té ra không phải. Em là Suzuk", nhà sưu tầm xe máy có biệt danh Nhân Du lịch kể về mối duyên với M10-D.

Ông chủ, một ông già khó tính phát lời chắc nịch chỉ "gả" với giá 2 cây vàng. Sau này, anh mới biết dù là "đứa con ngoài giá thú", nhưng ông chăm chút, nâng niu từng li từng tí. Nhờ ông mà xe giữ được vẻ đẹp trinh nguyên đến tận ngày nay.

 hai cây vàng cho tình yêu suzuki m10-d 50 tuổi

Anh Nhân dulich, một người đang sở hữu nhiều xe cổ giá trị. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Chẳng thèm quan tâm tới những gì diễn ra xung quanh, anh tận dụng từng giây để ngắm "người đẹp" bởi 50 năm trôi qua nhưng xe vẫn sở hữu làn da của cô gái đôi mươi. Phuộc trước nổi trùn chỉ. Bánh và động cơ như mới. Yên chưa hề in dấu thời gian. Sinh năm 1962, tem sườn ghi suzuki MD. Xe khác biệt, bởi phụt trước dùng loại giò gà.

"Tôi không thể tin vào mắt khi nhìn bảng đồng hồ công-tơ-mét dừng ở con số 8.293", Anh nhân nhớ lại

Tình cảm với chiếc xe nảy nở nhưng lý trí anh thì kìm lại để phục vụ cho công việc trả giá. Mọi nỗ lực thuyết phục không thể lay chuyển ý định của ông già khó tính. Đành lòng ra về, nhưng cả tuần sau đó anh mất ngủ, tìm cách gom nhặt đủ tiền và quay lại. Thật may, người đàn ông khó khó tính vẫn chưa đổi ý định.

"Vậy là tôi 'cưới' được M10-D, khép lại chuỗi ngày thương nhớ".

Ảnh chi tiết Suzuki M10-D 50 tuổi

Thế Hoàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mai Thỏ với niềm đam mê tốc độ

Chiếc xe đua 600 phân khối Honda CBR phiên bản RR 2009 là niềm mơ ước của nhiều tay chơi motor thể thao trong và ngoài thế giới. Vẻ ngoài hùng dũng với nhiều chi tiết thay đổi ở phần đầu với bộ...

Xem thêm