Nội dung

- Sau bộ phim "Hoa cỏ may" và một loạt phim truyền hình nổi đình đám, gần đây anh lại vắng bóng, vì sao vậy?

- Thực ra trong khoảng 1 năm gần đây, tôi tạm rời xa điện ảnh phần vì bị cuốn vào những bận bịu, bộn bề của công việc mới, phần vì muốn đợi một vai diễn thực sự hợp với mình.

- Thời trang là cuộc chơi, điện ảnh là thử nghiệm, vậy mục tiêu cuối cùng của anh là gì?

- Hoàn thành khóa học tại ĐH Ngoại ngữ Hà Nội và dấn thân vào con đường kinh doanh. Con đường ấy sẽ bắt đầu bằng việc mở công ty đào tạo người mẫu.

- Tại sao lại là lĩnh vực đào tạo người mẫu?

- Có nhiều lý do, nhưng có lẽ căn bản nhất vẫn là truyền đạt lại những kinh nghiệm, những kiến thức mà mình đã có. Và hơn thế, đây vẫn còn là lĩnh vực mới mẻ và tiềm năng ở nước ta.

Hải anh hồ nghi về sức hấp dẫn của mình

Người mẫu Hải Anh (elitemodelvn).

- Nhiều ý kiến cho rằng thế giới người mẫu luôn ẩn chứa nhiều đợt sóng ngầm xung đột. Với người mẫu nam, điều này có là ngoại lệ?

- Nghề người mẫu cũng bình thường như bao lĩnh vực công việc khác trong xã hội. Tuy nhiên, hình như đã thành định kiến, người ta cứ hay thêu dệt về nó bao nhiêu chuyện động trời. Tôi không biết thế giới người mẫu nữ có phức tạp đến mức như người ta đồn đại hay không, nhưng cánh đàn ông chúng tôi thì cực kỳ đơn giản, có thể bởi chúng tôi làm mẫu cũng chỉ là một cuộc chơi, một sự thử nghiệm để làm phong phú bản thân.

- Nguyên tắc biểu diễn của anh như thế nào?

- Là không nhận những show diễn mà mình không thấy hợp.

- Là một siêu mẫu, anh có chế độ luyện tập như thế nào?

- Không có chế độ đặc biệt nào, thường tôi chỉ làm theo sự mách bảo của cơ thể.

- Anh tự tin nhất với loại trang phục nào?

- Tùy hoàn cảnh và địa điểm thôi, nhưng có lẽ gu ăn mặc của tôi thiên về sự cổ điển.

- Anh đam mê môn thể thao nào?

- Với riêng tôi thì bóng đá thực sự là một đam mê. Tôi đang đá cho đội hạng 2 quốc gia cùng với các tuyển thủ từng vang bóng một thời như Hồng Sơn, Tấn Thành, Hoàng Trung Phong. Dù có bận rộn đến mấy, trong các môn thể thao, bóng đá vẫn là ưu tiên số 1.

- Theo anh, một người đàn ông như thế nào sẽ được xem là hấp dẫn?

- Câu hỏi này xin được nhường lại cho chị em vì chỉ có họ mới có quyền năng thẩm định.

- Vậy anh có nghĩ mình hấp dẫn với phái đẹp?

- Tôi hồ nghi về điều này.

- Còn sức khỏe thì anh định giá thế nào?

- Có lẽ là người có cơ thể cường tráng cùng với một tâm hồn không ốm yếu.

(Theo Kinh Doanh & Sản Phẩm)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Jessica van der Steen

Cô gái xinh đẹp gốc Bỉ này thuộc tuýp có thể khiến người ta tha thứ cho mọi lỗi lầm của cô chỉ bằng một cái nháy mắt hay một cách nhún vai duyên dáng. Là người của công chúng, nhưng Jessica rất ngại để lộ chuyện riêng tư của mình trên báo chí, bởi cô sợ bạn trai sẽ phiền lòng.

Xem thêm  

Việt Tú muốn thay đổi khái niệm về show thời trang

Ngày 18/2, đạo diễn Việt Tú sẽ trở lại với Đẹp Fashion show lần 3 mang tên "Cơn ác mộng của người thợ may". Cũng chính ở chương trình này, năm trước anh đã gây sốc lớn với giới thời trang khi tổ chức một cuộc trình diễn trong khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật kết hợp thời trang với âm nhạc và nghệ thuật trình diễn đương đại.

Xem thêm  

Những chiếc váy xấu nhất trong lịch sử giải Oscar

Nhiều ngôi sao ca nhạc và điện ảnh không thể nổi bật trên tấm thảm đỏ danh giá nhất của làng giải trí thế giới, do mắc lỗi khi chọn trang phục đến dự giải. Trong số các minh tinh, ngôi "vô địch" được dành cho ca sĩ Cher, vì cô có tới 3 lần lọt vào danh sách.

Xem thêm  

Lãng mạn Christian Dior

Những bộ sưu tập của nhãn hiệu hàng đầu thế giới này bao giờ cũng mang vẻ bay bổng và lãng mạn. Năm nay, những gam màu sáng lên ngôi và Christian Dior đã sáng tạo những kiểu váy kết bèo diêm dúa hoặc những chiếc váy dài với nhiều đường cách điệu khá táo tạo. Tuy vậy, bộ sưu tập dưới đây mang tính trình diễn hơn là ứng dụng.

Xem thêm