Nội dung

Là một gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu liên tục gây chú ý khi đạt nhiều thành tích. Thậm chí, cô còn được chuyên trang đánh giá nhan sắc Missosology xếp hạng 1 trong dàn thí sinh Miss Earth 2017.

Hà thu đem lãnh mỹ a và cánh đồng sen việt nam lên sàn diễn miss earth 2017

Mới đây, trang phục dân tộc dành cho Hà Thu đã chính thức được công bố. Đó chính là "Chiến Binh Hoa" của NTK Nguyễn Minh Công. Thiết kế mang cảm hứng từ một nữ chiến binh mạnh mẽ, tràn đầy tự tin, trên nền vải lãnh Mỹ A truyền thống và vải kim sa ánh vàng sang trọng.

Hà thu đem lãnh mỹ a và cánh đồng sen việt nam lên sàn diễn miss earth 2017

Điểm nhấn của "Chiến Binh Hoa" chính là những đóa sen vàng - được xem là quốc hoa của Việt Nam, giúp bộ trang phục tuy mạnh mẽ nhưng vẫn có nét duyên dáng, uyển chuyển vốn có của người phụ nữ Việt.

Hà thu đem lãnh mỹ a và cánh đồng sen việt nam lên sàn diễn miss earth 2017Hà thu đem lãnh mỹ a và cánh đồng sen việt nam lên sàn diễn miss earth 2017

Trước đó, Hà Thu cũng đã xuất sắc giành huy chương Vàng tại phần thi "Trang phục đi biển" và huy chương Đồng trong phần thi "Tài năng".

Hà thu đem lãnh mỹ a và cánh đồng sen việt nam lên sàn diễn miss earth 2017Huy chương Vàng tại phần thi "Trang phục đi biển"Hà thu đem lãnh mỹ a và cánh đồng sen việt nam lên sàn diễn miss earth 2017Huy chương Đồng trong phần thi "Tài năng"

Chính vì thế, rất nhiều khán giả đặt kỳ vọng vào đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Miss Earth lần này.

Hà Thu xuất sắc có được giải thưởng đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục